+Aa-
    Zalo

    Vũ nữ kiếm 1 triệu USD mỗi năm nhờ… múa khiêu dâm trực tuyến

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mỗi năm, thu nhập của một cô gái “hành nghề” múa thoát y trực tuyến có thể lên đến 1 triệu USD.

    (ĐSPL) – Mỗi năm, thu nhập của một cô gái “hành nghề” múa thoát y trực tuyến có thể lên đến 1 triệu USD.

    BetaBeat dẫn lời người phát ngôn của Jasmin.com cho biết, một trong những cô gái webcam nổi tiếng nhất LittleRedBunny có thể kiếm được 4,99 USD mỗi phút từ việc cởi đồ cho những người dùng internet xem. Những người có thu nhập cao như cô gái này có thể kiếm được số tiền lên tới 1 triệu USD mỗi năm.

    Vũ nữ kiếm 1 triệu USD mỗi năm nhờ…múa khiêu dâm trực tuyến

    LittleRedBunny - một trong những ngôi sao LiveJasmin được trả lương cao nhất, với 1 triệu USD mỗi năm.

    LittleRedBunny đã làm nghề này được 5 năm và là một trong những ngôi sao LiveJasmin được trả lương “hậu hĩnh” nhất. Cô chia sẻ, sở dĩ được “lương khủng” như vậy là vì cô đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Đôi khi, cô phải biểu diễn trong các buổi trò chuyện cá nhân kéo dài tới 19 tiếng.

    “Tôi biết một số cô gái yêu cầu tiền tip nhưng tôi cảm thấy hành động đó như là ăn xin vậy. Tôi cảm thấy vui với công việc và không bao giờ đòi tiền típ. Quan trọng là người xem có cảm thấy thoải mái hay không”, LittleRedBuny chia sẻ. 

    Trong khi đó, KatieKays, sinh viên 19 tuổi, bắt đầu công việc này cách đây 1 năm và cô kiếm được 2,99 USD cho mỗi phút hoặc sẽ nhận được thêm vài USD nếu “đối tác” muốn trò chuyện thêm với cô.

    “Đôi khi, tôi nhận được tiền tip trong những cuộc trò chuyện miễn phí bởi vì mọi người yêu mến tôi. Tôi không đòi thêm tiền tip hay bất cứ cái gì. Tôi chỉ hỏi thăm về cuộc sống của họ và tôi nghĩ vì thế mà họ quý mến tôi”, cô gái 19 tuổi chia sẻ.

    Vũ nữ kiếm 1 triệu USD mỗi năm nhờ…múa khiêu dâm trực tuyến

    KatieKays kiếm được 2,99 USD cho mỗi phút cởi đồ trực tuyến.

    Mặc dù được trả lương ấn tượng như vậy nhưng cả LittleRedBunny và KatieKays đều thừa nhận đây không phải là một nghề nghiệp lâu dài.

    “Đây không phải là nghề bạn có thể làm mãi được nên bạn cần phải cân nhắc. Bạn không biết được rằng sau này bạn sẽ làm gì và bạn có thể gặp phải rắc rối”, LittleRedBunny cho biết và nói thêm rằng, cô đã để dành được phần lớn số tiền kiếm được và chỉ sử dụng một phần cho công việc của cô.

    Ngoài ra, những ai làm nghề này đều phải giấu kín gia đình. Tuy nhiên, cả LittleRedBunny và KatieKays đều cảm thấy hài hòng về cuộc sống hiện tại.

    “Tôi có một cuộc sống khá ổn. Tôi có thể tự trả tiền học phí và không phải vay nợ”, KatieKays chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-kiem-1-trieu-usd-moi-nam-nho-mua-khieu-dam-truc-tuyen-a46020.html
    Khỏa thân trên web khiêu dâm để

    Khỏa thân trên web khiêu dâm để "câu khách"

    (ĐSPL) - Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PC50 – Công an TP. Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Thái (21 tuổi, quê Hà Tĩnh) về hành vi môi giới mại dâm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khỏa thân trên web khiêu dâm để

    Khỏa thân trên web khiêu dâm để "câu khách"

    (ĐSPL) - Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PC50 – Công an TP. Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Thái (21 tuổi, quê Hà Tĩnh) về hành vi môi giới mại dâm.