+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ người mẫu Hong Kong bị sát hại dã man: Chồng cũ vừa bị bắt đã nhập viện

    ĐS&PL Không lâu sau khi bị bắt giữ, chồng cũ của người mẫu Abby Choi báo với cảnh sát rằng mình không khỏe và yêu cầu được đi khám.

    Liên quan đến vụ án nữ người mẫu nổi tiếng Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị sát hại dã man, ngày 25/2, HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) thông báo đã bắt giữ được Alex Kwong – chồng cũ nạn nhân sau hơn 6 tiếng phát lệnh truy nã toàn đặc khu.

    Cụ thể, khoảng 13h ngày 25/2, lực lượng chức năng đã phục kích sẵn ở Bến tàu Tung Chung và bắt giữ Alex Kwong. Cảnh sát và nghi phạm cũng đã có một cuộc rượt đuổi tại bến tàu. Khi bị bắt giữ, Alex Kwong mang theo balo lớn chứa 500 nghìn HKD (hơn 1,5 tỷ đồng) tiền mặt và một số đồng hồ ước tính tổng giá trị là 4 triệu HKD (hơn 12 tỷ đồng).

    Được biết, trước khi bị bắt, chồng cũ của Abby Choi lẩn trốn tại nhà của một người thân. Hiện tại, Alex Kwong và 3 thành viên khác trong gia đình gồm bố mẹ và anh trai đều đang trong quá trình tiếp nhận điều tra. Hai con chung của Abby Choi và Alex Kwong tạm thời được mẹ của nữ người mẫu chăm sóc.

    Tới 18h cùng ngày, Alex Kwong nói với cảnh sát rằng mình không khỏe và yêu cầu được đi khám. Các nhân viên y tế đã đến hiện trường, đưa anh đến Bệnh viện Queen Elizabeth (Hong Kong) để điều trị. Lúc này, Alex Kwong mặc áo khoác xanh và đầu trùm kín. Nghi phạm nằm trên cáng và được cảnh sát đưa đến bệnh viện.

    vu nu nguoi mau hong kong bi giet hai da man chong cu vua bi bat da nhap vien
    Alex Kwong mặc áo khoác xanh, đầu trùm kín được đưa đến bệnh viện. Ảnh: HK01

    Nguồn tin tiết lộ, Alex Kwong có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ và Chris – chồng hiện tại của Abby Choi. Vào ngày Abby Choi mất tích, anh còn ngăn cản và trách móc Chris vì sao báo cảnh sát mà không nói trước với mình. Alex Kwong đã giả vờ khóc lóc rồi đột ngột biến mất.

    Mặc dù đã tái hôn vào năm 2016, Abby Choi vẫn chu cấp kinh tế cho gia đình chồng cũ, trong khi Alex Kwong sống cảnh thất nghiệp. Thậm chí, nữ người mẫu thuê anh trai chồng cũ làm tài xế riêng cho mình, mua nhà cho gia đình chồng cũ và để bố chồng cũ đứng tên ngôi nhà.

    Tuy nhiên gần đây, Abby Choi và gia đình chồng cũ nảy sinh mâu thuẫn do cô muốn bán lại căn nhà này. Theo chia sẻ của bạn thân, nữ người mẫu muốn bán nhà chỉ để xoay tiền bạc kinh doanh, không có ý định đuổi nhà chồng cũ ra đường. Nếu có bán nhà, cô cũng sẽ chuẩn bị nơi khác cho gia đình chồng cũ sinh sống.

    Không ngờ, họ lại lên kế hoạch sát hại nữ người mẫu một cách dã man. Abby Choi mất tích vào chiều ngày 21/2, thi thể cô được tìm thấy 3 ngày sau đó tại căn nhà ở làng Longwei, Taipo (Hong Kong). Ngôi nhà này do cha chồng cũ của Abby Choi thuê.

    Hung thủ đã phân xác nạn nhân, sau đó để che giấu vụ việc, họ giấu xác nạn nhân trong tủ lạnh, thậm chí nấu chín mảnh thi thể. Giới chức hiện tiếp tục tìm kiếm phần còn lại thi thể nạn nhân.

    Abby Choi sinh ra trong một gia đình giàu có, hiện là một người mẫu, KOL, người mẫu có ảnh hưởng tại Hong Kong. Vụ việc thương tâm của nữ người mẫu 28 tuổi khiến các đồng nghiệp, người hâm mộ xót xa. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhận xét Abby Choi là người tử tế, sống thân thiện và tốt bụng.

    Hiện tại, vụ án đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra. và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hong Kong. Gia đình chồng cũ của Abby Choi nhiều khả năng sẽ lĩnh án cao nhất, chính là chung thân.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nguoi-mau-hong-kong-bi-sat-hai-da-man-chong-cu-vua-bi-bat-da-nhap-vien-a567070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan