+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ người mẫu tố họa sĩ hiếp dâm: Kim Phượng phủ nhận thông tin không khởi tố vụ án

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến thông tin cơ quan chức năng quyết định không khởi tố vụ án nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm, Kim Phượng phủ nhận thông tin không khởi tố vụ án.

    Liên quan đến thông tin cơ quan chức năng quyết định không khởi tố vụ án nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm, Kim Phượng phủ nhận thông tin không khởi tố vụ án.

    Theo đó, tối 19/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đã ra quyết định không khởi tố vụ án "Hiếp dâm" theo đơn đề nghị của bị hại là mẫu nữ khoả thân Nguyễn Thị Kim Phượng, sinh năm 1994, quê Tiền Giang, hiện sống tại quận 10, TP.HCM.

    Nguyên nhân không khởi tố là do Công an quận 10 xác định chứng cứ cũng như lời khai của phía bị hại không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

    Nữ người mẫu nude phủ nhận thông tin dừng khởi tố vụ án và khẳng định chưa nhận được văn bản nào từ cơ quan chức năng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến việc này, người mẫu Kim Phượng cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Tôi chưa hề nhận kết quả trả lời bằng văn bản là dừng khởi tố vụ án hình sự về việc hoạ sĩ Ngô Lực cưỡng hiếp tôi trong quá trình làm người mẫu. Tôi chỉ đọc được thông tin trên báo chí, và cũng thấy hoang mang về thông tin này".

    "Tôi sống trong sợ hãi suốt hơn 3 tháng qua với 3 lần lấy lời khai, một lần giao nộp chứng cứ liên quan, một lần đối chất, một lần nộp đơn đề nghị thực nghiệm điều tra, họ hẹn đến ngày 4/9 mới có kết quả điều tra mà không hiểu sao lại có thông tin sớm vậy?

    Tôi khẳng định lại một lần nữa không đến Công an quận 10 báo ngừng điều tra vụ án, nếu phía Công an quận 10 không giải quyết thoả đáng tôi vẫn tiếp tục đưa đơn khiếu nại đến Công an thành phố, viện Kiểm sát, cơ quan có thẩm quyền tối cao" - Kim Phượng chia sẻ.

    Cũng liên quan đến vụ việc, họa sĩ Ngô Lực - người bị Kim Phượng tố cáo hiếp dâm cho hay: "Tôi chưa nhận được thông tin từ phía cơ quan điều tra về việc dừng khởi tố vụ án. Tôi nghĩ, cơ quan chức năng làm gì cũng phải có bằng chứng, chứng cớ. Thời gian qua, tôi đã rất mệt mỏi về việc ồn ào này rồi. Kim Phượng lợi dụng chuyện này để đánh bóng tên tuổi và tôi khẳng định không hề có chuyện hiếp dâm như cô ấy tố cáo".

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 4/5, người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng nộp đơn tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm mình khi hợp tác vẽ body painting tại Công an quận 10 TP.HCM. Theo lời mẫu nữ này, cô và họa sĩ trên quen biết qua mạng xã hội vào ngày 1/5, đến ngày 2/5 thì gặp nhau lần đầu để vẽ thử trước dự án và trong quá trình đó Kim Phượng bị hãm hiếp.

    Ngày 21/6 Công an quận 10 đã tổ chức cho Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực đối chất tại cơ quan công an. Cuộc đối chất này kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ.

    Khi đối chất, họa sĩ Ngô Lực đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc của Kim Phượng. Anh khẳng định không hiếp dâm chị. Theo Ngô Lực, việc anh và Kim Phượng có mặt tại khách sạn ở đường Trần Thiện Chánh, quận 10 vào tối 2/5 hoàn toàn là vì công việc. Khi vào khách sạn, anh đã vẽ các hình trên cơ thể của Kim Phượng rồi chụp hình lại.

    Họa sĩ Ngô Lực cũng từng nói rằng, Kim Phượng đã bịa chuyện, ăn theo phong trào “metoo” để PR tên tuổi của mình.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nguoi-mau-to-hoa-si-hiep-dam-kim-phuong-phu-nhan-thong-tin-khong-khoi-to-vu-an-a240951.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan