+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên cây xăng bị sát hại lúc nửa đêm ở Nghệ An: Công bố video nghi phạm bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video ghi lại hình ảnh nghi phạm bỏ chạy sau khi sát hại nữ nhân viên vừa được cơ quan điều tra công bố.

    Video ghi lại hình ảnh nghi phạm bỏ chạy sau khi sát hại nữ nhân viên vừa được  cơ quan điều tra công bố.

    [presscloud]11281[/presscloud]

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, ngày 29/7, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vẫn đang phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu tiến hành điều tra vụ giết người xảy ra khoảng 2h ngày 10/7 tại cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang (xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu).

    Theo đó, nạn nhân là chị Trần Thị Ph. (SN 1983), trú xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Chị Ph. là nhân viên cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang.

    Thời điểm trên, chị Ph. đang làm việc ca đêm tại cửa hàng. Cùng làm việc với chị Ph. còn có một nam đồng nghiệp nhưng người này nghỉ hết ca nên đã vào trong phòng ngủ.

    Khi chị Ph. đang nằm nghỉ tại hàng lang trước cửa thì bất ngờ bị một người đàn ông rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân ngã xuống rồi bỏ chạy. Nghe tiếng kêu, nam đồng nghiệp đã chạy ra đưa chị Ph. đến bệnh viện gần đó nhưng không kịp.

    Nghi phạm bỏ chạy sau khi sát hại nữ nhân viên cây xăng - Ảnh cắt từ clip

    Báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, sau đó, cơ quan công an đã phát đi thông báo nhận dạng hung thủ gây án. Ngày 29/7, clip ghi lại hình ảnh nghi phạm bỏ chạy sau khi sát hại nữ nhân viên vừa được công bố.

    Theo đó, nghi phạm được xác định là nam giới từ 25-35 tuổi, dáng người bình thường, cao khoảng 1m65 - 1m70, nặng khoảng 65-75kg, da ngăm đen, cắt tóc ngắn.

    Khi gây án, nghi phạm mặc áo phông màu trắng, quần kaki sáng màu, đi giày thể thao màu đen, đế giày màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu đen có sọc kẻ màu trắng ở giữa.

    Cây xăng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

    Trước đó, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, nhà nạn nhân Ph. chỉ cách cửa hàng xăng dầu chừng vài trăm mét. Nhiều bà con hàng xóm, bạn bè và đồng nghiệp đều bàng hoàng trước cái chết đột ngột của chị Ph.

    Chị Ph. quê ở thị xã Cửa Lò, lấy chồng ở xã Quỳnh Giang, làm nhân viên ở cửa hàng xăng dầu gần nhà đã hơn ba năm qua.

    Người thân chị Ph. cho biết từ trước đến nay chị sống rất hòa đồng, vui vẻ với bạn bè, gia đình và không có mâu thuẫn với ai.

    Hiện lực lượng công an đang nỗ lực truy tìm hung thủ gây án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-cay-xang-bi-sat-hai-luc-nua-dem-o-nghe-an-cong-bo-video-nghi-pham-bo-chay-a286460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan