Vụ nữ nhân viên massage tại nhà trộm vàng của gia chủ: Bất ngờ lời khai của "nữ quái"


Thứ 5, 06/05/2021 | 00:17


Liên quan vụ nữ nhân viên massage tại nhà trộm vàng của gia chủ ở Đà Nẵng, nghi phạm khai đã nhiều lần trộm cắp tài sản, nhưng đến nay mới bị phát hiện và bắt giữ.

Liên quan vụ nữ nhân viên massage tại nhà trộm vàng của gia chủ ở Đà Nẵng, nghi phạm khai đã nhiều lần trộm cắp tài sản, nhưng đến nay mới bị phát hiện và bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Thị Diễm Phương bị bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Ngày 5/5, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt giữ và bàn giao Nguyễn Thị Diễm Phương (34 tuổi, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) cho Công an quận Hải Châu để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 4/5, Công an phường Thạch Thang nhận được tin trình báo của chị Ngô Thùy Anh N. sống trên địa bàn về việc tài khoản ngân hàng của chị không sử dụng nhưng có thông báo đang dùng để thanh toán cho 1 giao dịch mua bán.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Phương là người đã trộm cắp thẻ Visa của chị N. để mua điện thoại di động Iphone trị giá hơn 30 triệu đồng và 1 đồng hồ đeo tay loại xịn.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Phương khai vốn làm nghề massage thuê tại nhà. Trong lúc đến nhà chị N. massage, Phương thấy gia chủ sơ hở nên đã trộm thẻ Visa và 1 miếng vàng.

Đặc biệt, Phương khai, lợi dụng việc làm nghề massage thuê tại nhà này Phương đã nhiều lần “nhanh tay” trộm cắp tài sản, nhưng việc làm này đến nay mới bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-massage-tai-nha-trom-vang-cua-gia-chu-bat-ngo-loi-khai-cua-nu-quai-a364729.html