+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh: Người trong cuộc giải trình ra sao?

    ĐS&PL Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng, ông Nguyễn Viết Dũng nhận lỗi liên quan đến việc đánh nhân viên sân golf.

    Ông Nguyễn Viết Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đã báo cáo cụ thể vụ việc xảy ra tại sân golf BRG Đà Nẵng ngày 6/12 vừa qua, tới Thường trực HĐND tỉnh.

    Người lao động thông tin, trong ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi.

    Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng.

    vu nu nhan vien san golf bi danh ong nguyen viet dung giai trinh ra sao

    Ông Nguyễn Viết Dũng tại kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: TP)

    "Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt", ông Dũng trần tình.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông Dũng và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ông Dũng cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị. Tới tối cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

    Vị đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam này nói rằng "thật sự hối tiếc" vì hành động của mình đã gây ra cho chị L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. Ông Dũng gửi lời xin lỗi chị L., gia đình chị và HĐND tỉnh Quảng Nam.

    vu nu nhan vien san golf bi danh ong nguyen viet dung giai trinh ra sao2
    Nữ nhân viên sân golf bị ông Nguyễn Viết Dũng đánh phải nhập viện. (Ảnh: Người Đưa Tin pháp luật)

    "Bản thân tôi thật sự hối tiếc vì hành động của mình đã gây ra cho chị N.A.L cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. Vì vậy tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam", Tiền phong dẫn lời ông Dũng viết trong báo cáo.

    Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng mong mạng xã hội thật sự công tâm, phản ánh trung thực, khách quan vụ việc. Ông cho rằng đã có nhiều thông tin sai sự thật, bới móc, khai thác chuyện đời tư cá nhân, gia đình mình cũng như hoạt động bình thường của doanh nghiệp; "vu khống", "bịa đặt", quy chụp sự việc khi chưa có căn cứ, kết luận cụ thể từ các cơ quan chức năng.

    Ngày 6/12, chị N.A.L, nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng (caddie), nằm trên phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, được cử phục vụ một nhóm khách chơi golf.

    Khi chơi, do bất đồng trong việc tính số gậy đã chơi trong một số hố, thành viên nam của nhóm chơi là ông D. đã dùng gậy chơi golf tấn công chị L. làm cây gậy bị gãy. Sau đó, chị phải vào viện kiểm tra sức khoẻ.

    Sau sự việc, Câu lạc bộ golf Bách khoa Đà Nẵng và Câu lạc bộ glof Hội bất động sản du lịch Việt Nam (VnTPA Glof Club) đã lên tiếng “tẩy chay” golfer (người chơi golf) là ông Dũng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-san-golf-bi-danh-nguoi-trong-cuoc-giai-trinh-ra-sao-a560304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan