+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh nhập viện: Quảng Nam hoãn tổ chức họp báo

    (ĐS&PL) - HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ hoãn họp báo vụ đại biểu HĐND bị tố đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện như đã dự kiến.

    Sáng 13/12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, sẽ hoãn họp báo vụ việc một đại biểu HĐND tỉnh bị tố đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện.

    Lý do hoãn buổi họp báo, theo ông Thanh, ngày 12/12, HĐND tỉnh dự kiến như vậy, định sáng 13/12 sẽ phát giấy mời báo chí thông tin chính thức xung quanh vụ việc, trả lời cụ thể những câu hỏi dư luận, báo chí thắc mắc xung quanh ông Nguyễn Viết D., Chủ tịch HĐQT của một công ty và hiện là đại biểu HĐND tỉnh bị tố đánh nữ nhân viên sân golf.

    Tuy nhiên qua quá trình tập hợp các thông tin phục vụ buổi họp báo thấy rằng không có nội dung gì mới nên HĐND tỉnh sẽ gửi thông báo cụ thể cho các cơ quan báo chí thay vì họp báo.

    Trả lời câu hỏi rằng đây là vụ việc đang khiến dư luận quan tâm, tại sao lại hoãn họp báo, ông Thanh cho biết phải có đầy đủ thông tin, "chứ giờ chưa có đầy đủ thông tin về vụ việc thì cuộc họp báo giống như bàn thông tin, không đi vào trọng tâm vấn đề".

    vu dai bieu hdnd bi to danh nu nhan vien san golf quang nam hoan to chuc hop bao dspl 11
    Nữ nhân viên sân golf bị ông Nguyễn Viết Dũng đánh phải nhập viện. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    "Chúng tôi sẽ gửi thông tin cho báo chí vào sáng nay về vụ việc và những chỉ đạo của HĐND tỉnh xung quanh vấn đề trên", ông Thanh nói.

    Cũng trong ngày 12/12, lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn đã giao Công an quận vào cuộc xác minh thông tin báo chí đăng tải và hiện đang chờ công an báo cáo về vụ việc.

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Đưa Tin Pháp Luật cho hay, ngày 6/12, chị N.A.L, nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng (caddie), nằm trên phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, được cử phục vụ một nhóm khách chơi golf.

    Khi chơi, do bất đồng trong việc tính số gậy đã chơi trong một số hố, thành viên nam của nhóm chơi là ông D. đã dùng gậy chơi golf tấn công chị L. làm cây gậy bị gãy. Sau đó, chị phải vào viện kiểm tra sức khoẻ.

    Sau sự việc, Câu lạc bộ golf Bách khoa Đà Nẵng và Câu lạc bộ glof Hội bất động sản du lịch Việt Nam (VnTPA Glof Club) đã lên tiếng “tẩy chay” golfer (người chơi golf) là ông D..

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-san-golf-bi-danh-nhap-vien-quang-nam-hoan-to-chuc-hop-bao-a560299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan