+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ Phó chủ tịch HĐND phường bị bắn chết: Vợ nghi phạm không dám tin vào sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ nghi phạm bắn chết nữ Phó chủ tịch HĐND phường ở Gia Lai cho hay, khi hay tin gia đình hoang mang và không dám tin là sự thật.

    Vợ nghi phạm bắn chết nữ Phó chủ tịch HĐND phường ở Gia Lai cho hay, khi hay tin gia đình hoang mang và không dám tin là sự thật. Anh Hiếu vẫn chở vợ con đi chơi và không có biểu hiện gì bất thường.

    Liên quan đến vụ Phó chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết (thị xã Ayun Pa, Gia Lai), trao đổi qua điện thoại với PV Báo Người Đưa Tin, chị H. (vợ nghi phạm Hiếu) cho biết: "Sau khi anh Hiếu nhập viện điều trị, gia đình vô cùng hoang mang lo lắng không biết xoay sở như thế nào. Tôi đang làm tại nhà sách gần UBND phường Đoàn Kết, còn anh Hiếu công tác tại ban Chỉ huy quân sự phường. Khi hay tin, gia đình tôi vô cùng hoang mang và không dám tin đó là sự thật. Thời gian gần đây, anh Hiếu đi học trên Gia Lai, cuối tuần mới về nhà. Lâu lâu anh Hiếu vẫn chở mẹ con tôi đi chơi và không có biểu hiện gì bất thường".

    "Còn mối quan hệ giữa anh Hiếu và chị V., theo tôi được biết, đó là mối quan hệ đồng nghiệp với nhau, không có gì đi quá giới hạn cả", chị H. thông tin.

    Chị H. nói thêm: "Vào sáng 3/12, anh Hiếu dậy sớm ăn uống và đi đến cơ quan lúc 6h45. Vợ chồng tôi vẫn bình thường, không hề có xích mích gì. Khi nghe tin, tôi chết lặng, thật sự giờ không biết làm thế nào".

    Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, nơi nghi phạm đang điều trị - Ảnh: Dân Việt

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 4/12, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Phạm Bá Mỹ, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, cho biết sau khi được tiến hành phẫu thuật, sức khỏe của ông Hiếu đã ổn định, đang tiến triển tốt.

    Theo Bác sĩ Mỹ, ông Hiếu nhập viện trong tình trạng bị thương do hỏa khí cần phải can thiệp phẫu thuật. Vết đạn bắn xuyên động mạch, máu chảy rất nhiều. Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, phẫu thuật cho bệnh nhân.

    Sau khi phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhân đã cải thiện hơn khi nhập viện, huyết áp đã ổn định. Hiện tại ông Hiếu đã được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

    Hội trường nơi xảy ra vụ nổ súng khiến nữ lãnh đạo HĐND phường Đoàn Kết tử vong - Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Đại tá Lê Xuân Hòa - chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai - cho biết vụ nổ súng ở phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa hiện đang được các đơn vị của quân đội phối hợp với cơ quan công an tiến hành làm rõ.

    Về vấn đề bảo quản vũ khí quân dụng ở nơi xảy ra sự việc, đại tá Hòa cho biết "đương nhiên sẽ làm rõ việc vì sao đối tượng có thể lấy được súng ra ngoài".

    Cũng theo đại tá Hòa, ngay trong chiều 3/12, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai đã yêu cầu các ban chỉ huy quân sự huyện, thị xã, thành phố trực thuộc chỉ đạo các ban chỉ huy quân sự xã, phường tăng cường công tác kiểm tra, đảm bảo an toàn trong quản lý, sử dụng vũ khí.

    Theo đại tá Hòa, số súng của Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết được bảo quản trong tủ sắt rất kiên cố, có hai ổ khóa giao chìa cho hai người khác nhau cất giữ.

    Ngoài ra, cò súng đã được bó, hộp đạn được khóa. Do đó, việc lấy được vũ khí không hề dễ dàng và phải cùng có mặt hai người có trách nhiệm giữ chìa khóa.

    Thực tế để lấy được súng, phó chỉ huy trưởng Bùi Chí Hiếu đã dùng máy cắt sắt phá hủy bốn ổ khóa, cắt hai dây bó cò súng.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-pho-chu-tich-hdnd-phuong-bi-ban-chet-vo-nghi-pham-khong-dam-tin-vao-su-that-a253845.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan