+Aa-
    Zalo

    Vụ "nữ Phó giám đốc Sở bẻ hoa chụp ảnh": Ban quản lý khu du lịch lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận bị tố bẻ hoa anh đào chụp ảnh ở Lâm Đồng, ông Bùi Trung Đường - Giám đốc Công ty Dịch vụ đô thị Đà Lạt cho biế

    Liên quan đến vụ nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận bị tố bẻ hoa anh đào chụp ảnh ở Lâm Đồng, ông Bùi Trung Đường - Giám đốc Công ty Dịch vụ đô thị Đà Lạt cho biết, ai bị bắt quả tang đang bẻ hoa anh đào thì đều bị lập biên bản, và mức phạt sẽ từ 200.000 đến 500.000 đồng.

    Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh tố bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Kiêm Phó Ban Pháp chế HDDND tỉnh Bình Thuận có hành động bẻ cành hoa anh đào ở Khu du lịch hồ Tuyền Lâm (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) khiến dư luận xôn xao,

    Ngày 6/3, trả lời báo Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Thành, Giám đốc Ban Quản lý Khu du lịch hồ Tuyền Lâm cho rằng, đây là một sự việc đang tiếc, bởi liên quan đến một cán bộ là phó giám đốc Sở.

    “Về lời tường trình của chị Hiếu là có người khác bẻ cành hoa anh đào rồi đưa cho chị thì cũng có thể xảy ra; nhưng tôi thấy như vậy vẫn không ổn cho lắm. Khi biết người khác đưa cho mình một cành hoa vừa bị bẻ ở nơi cấm bẻ hoa, mà mình vẫn cầm để chụp ảnh là không ổn”, ông Thành nói thêm.

    Nữ phó giám đốc Sở bị tố bẻ hoa anh đào chụp ảnh. Ảnh: Thanh Niên

    Cũng theo ông Thành, trong khoảng thời gian gần 3 năm qua, các nhân viên của ban quản lý đã bắt tận tay 6-7 trường hợp bẻ hoa anh đào.

    “Tất cả các trường hợp vi phạm trước kia đều vui vẻ nhận sai và chấp hành đóng phạt, dù cho chúng tôi không quay phim hay chụp hình lại. Về vụ việc lần này, các phương tiện truyền thông đã đưa thông tin kịp thời để tuyên truyền, uốn nắn những hành vi sai phạm, giúp tôn tạo vẻ đẹp thiên nhiên”, báo Dân Việt dẫn lời ông Thành.

    Trong khi đó, ông Bùi Trung Đường, Giám đốc Công ty Dịch vụ đô thị Đà Lạt cũng cho biết, nếu bà Hiếu hay ai khác bị bắt quả tang đang bẻ hoa anh đào thì đều sẽ bị lập biên bản, và mức phạt sẽ từ 200.000 đến 500.000 đồng.

    “Tuy nhiên, nếu đúng như chị Hiếu nói là do người khác bẻ một cành hoa bị gãy rồi mới đưa cho chị, thì tôi nghĩ chỉ cần rút kinh nghiệm, nhắc nhở là được”, ông Đường nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, vào sáng ngày 6/3, UBND tỉnh Bình Thuận vừa ra văn bản yêu cầu kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến vụ việc Phó Giám đốc Sở Tư Pháp Phạm Thị Minh Hiếu bẻ hoa mai anh đào tại Hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Báo cáo kết quả cho UBND tỉnh trước ngày 10/3.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-pho-giam-doc-so-be-hoa-chup-anh-ban-quan-ly-khu-du-lich-len-tieng-a183138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan