Vụ nữ sinh 13 tuổi ở Bình Phước bị đánh hội đồng dã man: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ


Thứ 7, 21/05/2022 | 20:15


Cùng sự kiện

Mẫu thuẫn vì "nhìn đểu", một nữ sinh 13 tuổi ở Bình Phước đã bị cách bạn cùng trường lao vào đánh hội đồng dã man.

Ngày 21/5, Công an xã Long Hà (huyện Phú Riềng, Bình Phước) xác nhận vụ việc 1 nữ sinh cấp 2 bị bạn cùng trường đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip dài 4 phút 50 giây cùng một số hình ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhiều bạn vây đánh hội đồng trước sự chứng kiến của hàng chục người. Tuy nhiên không ai can ngăn mà chỉ đứng nhìn khiến nhiều người bức xúc.

Tin trong nước - Vụ nữ sinh 13 tuổi ở Bình Phước bị đánh hội đồng dã man: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ
Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Theo nội dung đoạn video, nữ sinh mặc áo khoác đen bất ngờ bị một bạn nữ túm tóc đánh liên tiếp. Sau đó có khoảng 3, 4 bạn nữ khác cũng hùa theo đánh, túm tóc, dùng chân đá nữ sinh này. Do chỉ có một mình nên người này chỉ biết “chịu trận”, dù bị đánh ngã xuống đất nhưng một số bạn nữ vẫn tiếp tục túm tóc, dùng chân đạp, đánh.

Sự việc được một người chứng kiến quay clip lại. Theo nội dung đoạn clip, mặc dù sự việc xảy ra có cả chục người chứng kiến nhưng không ai căn ngăn.

Theo xác minh ban đầu của Công an xã Long Hà, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 19/5. Em L.B.P.H (13 tuổi, ngụ xã Long Hà) cùng một số cùng lớp đến trường THCS Long Hà chơi. Khi đến trường thì H. gặp P.H.H.A, N.T.M.N và một số học sinh khác học cùng trường.

Sau đó H.A nói H. ra đường bê tông bên hông trường để nói chuyện. Khi vừa ra đến nơi thì H.A, M.N xông vào nắm tóc và dùng chân, tay đánh H. Ngoài H.A và M.N còn có 5 học sinh lớp khác cùng trường tham gia “đánh hội đồng” em H.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do giữa H.A và H. trước đó đã có mâu thuẫn cá nhân với nhau (nhìn đểu và chửi nhau) dẫn đến sự việc đánh nhau.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Long Hà đã mời các em học sinh liên quan cùng phụ huynh lên làm việc. Đồng thời, phối hợp ban giám hiệu nhà trường và phụ huynh giáo dục, răn đe các nữ sinh này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-13-tuoi-o-binh-phuoc-bi-danh-hoi-dong-da-man-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a538378.html