+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 15 tuổi tố bị 7 thiếu niên hiếp dâm: Công an nói gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh 15 tuổi tố bị 7 thiếu niên hiếp dâm, lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar cho biết, bước đầu 7 thiếu niên đã thừa nhận hành vi giao cấu với nữ sinh, nhưng cho rằng do nữ sinh này đồng tình.

    Theo báo Người lao động, ngày 26/9, một lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã tiếp nhận tin tố giác về việc nữ sinh 15 tuổi tố bị nhiều thiếu niên quan hệ tình dục.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã phối hợp với VKSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y. Đồng thời, mời tất cả những người có liên quan đến làm việc, lấy lời khai ban đầu.

    "Bước đầu, 7 thiếu niên thừa nhận hành vi giao cấu với nữ sinh nhưng cho rằng là do nữ sinh này đồng tình. Hiện vụ việc đang trong quá trình xác minh, giải quyết theo quy định pháp luật", lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar cho biết, báo Người lao động đưa tin.

    vu nu sinh 15 tuoi to bi 7 thieu nien hiep dam cong an noi gi
    Nữ sinh 15 tuổi tố cáo bị 7 thiếu niên giao cấu. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, cháu A. (15 tuổi, ngụ xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) và gia đình, phản ánh vào tối 16/9, cháu A. được cháu C. (15 tuổi, ngụ xã Ea M'đroh, huyện Cư M'gar) rủ đi chơi và cháu A. đồng ý. Sau đó, A. cùng nhóm thiếu niên ngồi chơi tại công viên xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar. Tại dây, C. rủ A. quan hệ tình dục, do sợ không có người chở về nên A. đồng ý.

    Sau đó, A. được 3 bạn trai khác đưa vào một căn nhà vắng ở rẫy cà phê trên địa bàn. Tại đây, C. cùng A. có quan hệ tình dục và C. có rủ thêm 2 người bạn khác vào quan hệ cùng với A. Theo A. lúc này dù mình nói không đồng ý nhưng sự việc vẫn xảy ra.

    Sau sự việc, C. chở A. về nhà. Tuy nhiên, do sợ bố mẹ mắng vì về muộn, nên A. có gọi cho một người bạn tên K. (14 tuổi, ngụ xã Ea M'nang, huyện Cư M'gar) chở tìm chỗ ngủ. K. có chở A. đến nhà một người bạn tại xã Quảng Hiệp (huyện Cư M'gar) ngủ nhờ.

    Cũng tại nhà người bạn này, K. cùng thêm nhiều trẻ chưa thành niên khác đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu A.

    Theo cháu A. tổng cộng cháu bị 7 trẻ chưa thành niên có độ tuổi 13-17 tuổi giao cấu nhiều lần. Trong số này, có 5 người vẫn đang là học sinh trên địa bàn và 2 người đã nghỉ học.

    Trong khi đó, mẹ cháu A. cho biết, chiều ngày 18/9, A. về nhà nhưng có biểu hiện lạ, ngồi ôm mặt khóc. Gia đình gặng hỏi thì A. kể lại sự việc. Ngay sau đó gia đình đến công an trình báo.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-15-tuoi-to-bi-7-thieu-nien-hiep-dam-cong-an-noi-gi-a552329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan