+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 16 tuổi bỗng dưng mất tích: Cuộc điện thoại lạ báo "đang ở Hà Nội"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi gia đình đang rất lo lắng và tìm kiếm em A. thì bất ngờ có số điện thoại lạ gọi về. Qua điện thoại, em A. chỉ nói em đang ở Hà Nội.

    Gia đình nữ sinh C.T.N.A. (16 tuổi, học lớp 10, trú thị trấn Xuân An, (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã có đơn trình báo về việc A. mất tích.

    Chiều 16/3, trao đổi trên Dân trí, anh Cao Xuân Trường (anh trai của nữ sinh A., trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, vào trưa cùng ngày, A. dùng số điện thoại lạ liên hệ về với gia đình. Em A. thông báo đang ở Hà Nội và khuyên gia đình đừng liên lạc, hay tổ chức tìm kiếm nữa.

    "Em ấy gọi về bảo là đang ở Hà Nội. Em ấy nói không muốn về nhà, và đừng tìm kiếm nữa rồi tắt máy", anh Trường cho biết.

    vu nu sinh 16 tuoi mat tich bi an cuoc dien thoai la bao dang o ha noi
    Em A. và những dòng tin nhắn đau lòng

    Liên quan đến vụ việc, chiều 16/3, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Công an thị trấn Xuân An cho biết: “Nhận được tin báo, chúng tôi đã vào cuộc xác minh, tận dụng các mối quan hệ bạn bè của A. để giúp đỡ gia đình sớm tìm được A. Chiều nay (16/3-PV), công an đã liên lạc được với A. và đã nói chuyện được với nữ sinh này khoảng 2 phút. A. cho biết đang ở Hà Nội.

    Công an đã nói chuyện, vận động A. trở về nhà. Tuy nhiên sau đó không thể liên lạc được với A. nữa”, lãnh đạo Công an thị trấn Xuân An nói.

    Chị Cao Thị Hương Giang (chị gái của A.) cũng cho biết, trưa cùng ngày, gia đình cũng đã liên lạc được với A. “Tôi đã gọi điện thoại và A. đã bắt máy. Hai chị em nói chuyện khoảng 10 phút rồi A. bất ngờ tắt máy và bảo điện thoại hết pin. A. cũng cho biết đang ở một nơi xa, không quen biết ai và hẹn vài ngày nữa sẽ về nhà.

    Tôi rất lo lắng và sợ, sợ ai đó bắt cóc em gái rồi cho em ấy mượn điện thoại gọi về nhà cho gia đình an tâm. Tôi cũng đã khuyên em ấy có chuyện gì thì bình tĩnh, về nhà giải quyết. Nhưng sau đó không thể liên lạc được với em gái nữa”, VietNamNet dẫn lời chị Giang nói.

    Như đã đưa tin, ngày 15/3, em A. (đang học lớp 10) vẫn đến lớp học tập bình thường. Đêm 15/3, sau khi ăn cơm tối cùng gia đình thì người thân phát hiện em A. không còn ở nhà. Người thân đã đi tìm kiếm và liên lạc gọi điện nhiều lần nhưng không thấy em A. trả lời. Khi mọi người đang rất lo lắng tìm kiếm em A. thì gia đình nhận được tin nhắn với nội dung:

    “Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa. Yêu bố mẹ nhiều".

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-bong-dung-mat-tich-cuoc-dien-thoai-la-bao-dang-o-ha-noi-a531313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan