+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 16 tuổi đuối nước ở Đắk Nông: Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn

    (ĐS&PL) - Thông tin từ chính quyền địa phương, nữ sinh H.N.B (SN 2008) là nạn nhân trong vụ đuối nước có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo của buôn làng.

    Ngày 14/3, xác nhận trên báo Đắk Nông, ông Y Bin Êban, Trưởng buôn Nui, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút (Đắk Nông) thông tin về vụ một nữ sinh lớp 9 vừa đuối nước thương tâm trên địa bàn.

    Nguồn tin từ trưởng buôn cho biết, khoảng 15h ngày 13/3, nhóm 4 nữ sinh Trường THCS Phan Đình Phùng, xã Tâm Thắng xuống hồ thủy lợi thuộc buôn Buôr để tắm.

    nu sinh 16 tuoi duoi nuoc o dak nong hoan canh gia dinh rat kho khan2
    Gia cảnh của nữ sinh bị đuối nước. Ảnh: Báo Đắk Nông.

    Trong lúc tắm không may 2 em bị trượt chân vào khu vực nước sâu. Phát hiện vụ việc, 2 nữ sinh còn lại đã kịp bơi lên bờ, chạy về tìm người đến ứng cứu.

    Ngay sau đó, người dân đến hiện trường, nhanh chóng ứng cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, người dân chỉ kịp thời cứu được 1 em, nữ sinh còn lại là em H.N.B (SN 2008) đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, báo Lao động đưa tin, hiện chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể em B để gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Theo tin từ chính quyền địa phương, gia đình em B. có ít đất sản xuất, thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại buôn Nui. Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, lãnh đạo UBND xã, các cấp ngành, nhà trường tổ chức thăm hỏi, động viên người thân và trao một phần kinh phí lo hậu sự cho nạn nhân. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-duoi-nuoc-o-dak-nong-hoan-canh-gia-dinh-rat-kho-khan-a614402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan