+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn ở TP.HCM: Xuất hiện cuộc gọi đòi tiền chuộc

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM xin việc, gia đình vừa nhận được cuộc gọi đòi tiền chuộc 70 triệu đồng.

    Cụ thể, trưa ngày 14/6, chia sẻ với PV tờ Người lao động, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê ở xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), là cha của nữ sinh Nguyễn Thị Thu Ngọc (SN 2006; ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình)- thiếu nữ "mất tích" khi rời quê vào TP.HCM xin việc, cho biết từ tối qua đến trưa nay, người nhà của ông thường xuyên nhận điện thoại từ 1 số máy lạ đòi tiền chuộc nếu muốn nhận lại con gái của ông.

    "Tối qua, ban đầu người đó nói là bạn ở chung công ty với con gái tôi. Muốn nhận lại con thì phải giao tiền chuộc 70 triệu đồng. Khi gia đình tôi nói không có tiền thì sau đó người này gọi lại giảm xuống 20 triệu đồng. Thế nhưng khi gia đình tôi đồng ý thì người này lại đòi 30 triệu đồng. Đến sáng nay nhiều lần tôi gọi lại nhưng số máy này không liên lạc được", ông Hương cho biết.

    vu nu sinh 16 tuoi mat tich bi an o tp hcm xuat hien cuoc goi doi tien chuoc
    Ngọc trước khi mất tích. Ảnh: Người lao động

    Cũng theo ông Hương, tối qua, con gái út bị mất tích của ông vẫn gọi về người chị gái Nguyễn Thị Vân qua facebook và bảo đang ở Campuchia. Gọi lại bằng số máy của con gái út của ông đều không liên lạc được. Tuy nhiên, ông Hương cho biết, qua cách nói chuyện, ông cảm thấy con gái đang bị ai đó khống chế.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, ngày 14/6, Công an xã Xuân Bình (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) có báo cáo, thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM đã gọi điện cho người thân và nói đang ở Campuchia. Theo đó, ngày 13/6, Ngọc đã liên lạc với gia đình và cho biết đang ở Campuchia và có công việc ổn định, nhưng không nói rõ làm nghề gì, địa điểm cụ thể.

    Ngọc yêu cầu gia đình gỡ bỏ các tin bài đã đăng trên các kênh thông tin truyền thông về việc tìm người thân.

    Trước đó, chiều ngày 5/6, Ngọc đón xe khách từ thị xã Sông Cầu vào TP.HCM. Sáng 6/6, Ngọc xuống xe tại bãi xe 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh. Sau khi gọi điện thông báo kiếm được việc làm thì Ngọc mất liên lạc với gia đình.

    Theo ông Hương, cách đây khoảng 2 tháng, Ngọc được một người lạ trên mạng rủ vào TP.HCM làm việc với mức lương rất cao. Người này còn gửi tiền, đồ dùng cá nhân cho Ngọc để tạo lòng tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-bi-an-o-tp-hcm-xuat-hien-cuoc-goi-doi-tien-chuoc-a540995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan