+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích: Gia đình nhận được cuộc gọi lạ

    (ĐS&PL) - Sau khi xin bố mẹ đi liên hoan lớp, một nữ sinh 16 tuổi ở Thanh Hóa bất ngờ mất tích bí ẩn. Điều đặc biệt, khi gia đình đăng tải thông tin lên mạng xã hội tìm kiếm, thì nữ sinh có gọi về báo đang đi chơi rồi tắt máy.

    Ngày 22/6, người thân và chính quyền địa phương xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp tìm kiếm thông tin nữ sinh Hoàng Ánh Tuyết (16 tuổi, ngụ địa phương) đột ngột mất tích.

    Tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, sáng ngày 19/6, Tuyết xin bố mẹ đi liên hoan lớp cùng các bạn. Khi đi, Tuyết chỉ mang theo chiếc điện thoại mà không mang theo đồ dùng cá nhân nào.

    vu nu sinh 16 tuoi mat tich bi an gia dinh nhan duoc cuoc goi la
    Nữ sinh được cho là mất tích nhiều ngày. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Đến chiều cùng ngày không thấy con về, gia đình liên lạc vào điện thoại của Tuyết thì không liên lạc được. Gia đình sau đó đã đi tìm kiếm nữ sinh Tuyết nhiều nơi nhưng vẫn không có tin tức.

    Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an xã Đại Lộc đồng thời đăng hình ảnh, thông tin nữ sinh Tuyết lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

    "Khi đi cháu không mang theo gì. Cháu đi bộ ra phía ngoài ngõ thì có bạn đi xe máy đón. Hôm 20/6, sau khi đăng lên mạng xã hội thì cháu có gọi điện về báo là đang đi chơi với bạn rồi tắt máy. Cháu không nói khi nào về. Hiện gia đình rất lo lắng, sợ cháu bị kẻ xấu rủ rê rồi lừa đi", người thân nữ sinh Tuyết lo lắng chia sẻ, báo Pháp luật đưa tin.

    Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm tung tích nữ sinh. Ai biết thông tin gì về nữ sinh, xin báo ngay cho gia đình theo số điện thoại 0344786847.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-gia-dinh-nhan-duoc-cuoc-goi-la-a541825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan