+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 16 tuổi ở Hải Phòng "mất tích": Tìm thấy tại tiệm làm tóc ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi ở Hải Phòng "mất tích", gia đình nạn nhân đã tìm thấy A. tại một tiệm làm tóc ở Hà Nội.

    Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi ở Hải Phòng "mất tích", gia đình nạn nhân đã tìm thấy A. tại một tiệm làm tóc ở Hà Nội.

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Gia đình & Xã hội ngày 20/7, ông Vũ Văn Phúc, ông nội của nữ sinh Vũ Thị Minh A. cho hay, gia đình đã tìm và gặp được cháu Minh A. (16 tuổi, học sinh lớp 10 trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Kiến Thụy) tại một viện làm tóc tại Hà Nội từ 3 ngày trước.

    "Lý giải việc mất tích tại địa phương những ngày vừa qua, Minh A. nói được bạn rủ lên Hà Nội học làm tóc. Hiện gia đình đã động viên cháu quay về nhà, tiếp tục việc học sau kỳ nghỉ hè", ông Phúc chia sẻ.

    Vụ nữ sinh 16 tuổi ở Hải Phòng "mất tích": Tìm thấy tại tiệm làm tóc ở Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên

    Đại diện UBND xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy cũng xác nhận, gia đình nữ sinh Minh A. có thông báo cho chính quyền xã việc đã tìm được nữ sinh Vũ Thị Minh A., từ sáng ngày 19/7.

    Trước đó, chia sẻ với báo chí, ông Phúc cho biết, vào khoảng 7h ngày 11/7, A. rời nhà đến trường để tổng kết năm học. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày không thấy nữ sinh về nhà.

    Theo ông Phúc, trước khi mất tích, cháu có mang theo chiếc điện thoại đen trắng và di chuyển bằng xe máy loại 50 phân khối. Đặc biệt, sáng ngày 11/7, A. nói với bà nội cho cháu xin 50.000 đồng để đi liên hoan lớp. Khi nữ sinh không về nhà, gia đình có đến trường hỏi thì được biết, lớp không tổ chức liên hoan.

    Được biết, cháu Minh Anh ở với ông bà nội từ bé, vì bố mẹ mỗi người một nơi. Ông Phúc cho biết, cháu Minh Anh thường ngày rất nghe lời, đi học về là ở nhà, ít đi chơi. Trước khi “mất tích”, Minh Anh không có biểu hiện bất thường.

    Sau khi cháu nội trở về nhà an toàn, ông Phúc gửi lời cảm ơn tới các cấp chính quyền và cộng đồng mạng đã chia sẻ thông tin giúp gia đình tìm kiếm cháu A.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-16-tuoi-o-hai-phong-mat-tich-tim-thay-tai-tiem-lam-toc-o-ha-noi-a331548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan