+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 19 tuổi xinh đẹp mất tích: Người cha tiết lộ về số tiền hơn 100 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh 19 tuổi xinh đẹp ở Hải Phòng mất tích, cha nạn nhân cho biết, có thể con gái ông có liên quan tới việc mua bán online và có thể đã bị lừa hơn 100 triệu đồng.

    Sáng ngày 9/2, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Trịnh Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND xã An Hưng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, hiện Công an huyện An Dương phối hợp với các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm em N.T.H.H (19 tuổi, sinh viên năm 2 Đại học Hàng Hải Việt Nam), mất tích từ tối 4/2.

    Ông Quý cho hay, trước đó, ông N.Q.D. (50 tuổi, trú xã An Hưng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) tới chính quyền để trình báo về việc con gái ông là cháu N.T.H.H., nghi bị mất tích.

    vu nu sinh 19 tuoi xinh dep mat tich nguoi cha tiet lo ve so tien hon 100 trieu dong
    Nữ sinh H. trước khi mất tích. Ảnh: Người lao động

    Cụ thể, gia đình nữ sinh cho hay, vào tối 4/2, con gái ông đi bộ từ nhà ra khu vực cầu Kiền (cách nhà 3km), rồi bỏ lại dép và một số vật dụng khác trên cầu. Đến nửa đêm không thấy N.T.H.H. về nhà, người thân gọi điện thoại không được nên đã đi tìm.

    "Đến rạng sáng 5/2, mọi người phát hiện áo khoác, điện thoại của N.T.H.H. trên cầu Kiền. Nghi con gái trong lúc mất bình tĩnh đã nhảy cầu tự tử, gia đình ông D. trình báo chính quyền địa phương để nhờ lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn", vị lãnh đạo xã An Hưng nói.

    Chia sẻ với Pv báo Người lao động, ông D. cho hay trước khi mất tích, con gái ông D. có tham gia mua bán trên mạng và bị lừa hơn 100 triệu đồng.

    "Vào tối 4/2, khi gia đình đi vắng, con gái tôi đã lấy tiền của bố mẹ, sau đó cắm xe máy để trả 130 triệu đồng cho ai đó. Khi kiểm tra trên máy điện thoại của cháu, chúng tôi phát hiện có giao dịch chuyển số tiền 130 triệu đồng" - ông D. chia sẻ.

    Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang phối hợp tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-19-tuoi-xinh-dep-mat-tich-nguoi-cha-tiet-lo-ve-so-tien-hon-100-trieu-dong-a565439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan