+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 21 tuổi tố bị hàng xóm viết thư "xin ngủ cùng": Giám định chữ viết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh tố bị nam hàng xóm viết thư "xin ngủ cùng", cơ quan chuyên môn đang tiếp tục xác minh, thực hiện giám định chữ viết trong bức thư để củng cố hồ sơ.

    vu nu sinh 21 tuoi to bi hang xom viet thu xin ngu cung giam dinh chu viet
    Bức thư được ném vào nhà nữ sinh - Ảnh: MXH

    Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, đang thụ lý điều tra vụ người đàn ông ở phường Đại Kim có hành vi quấy rối, viết thư xin "ngủ cùng" cô gái hàng xóm lúc nửa đêm.

    Theo cơ quan chức năng, sau khi tiếp nhận vụ việc, công an sở tại đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, trong đó có người đàn ông bị tố cáo.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin cho biết cơ quan chuyên môn đang tiếp tục xác minh, thực hiện giám định chữ viết trong bức thư để củng cố hồ sơ vụ việc.

    Trong diễn biến có liên quan, ngày 3/7, VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Đại Kim cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của cô gái sinh năm 2001 tố người đàn ông gửi thư "xin ngủ cùng”.

    Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cô gái đến trụ sở công an đề nghị xin rút đơn trình báo vì sự việc không gây ảnh hưởng. Đồng thời, mong muốn cơ quan chức năng có biện pháp răn đe, nhắc nhở người đàn ông trên để không tái phạm.

    Trước đó, theo như tin ban đầu trên báo Thanh Niên, khoảng gần 1h ngày 29/6, trong lúc chị Đ.M.P (21 tuổi, đang là sinh viên) ở nhà một mình tại phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bị người đàn ông tự nhận là hàng xóm, gõ cửa. Sau một hồi không thấy động tĩnh, người đàn ông ném bức thư vào trong nhà.

    Bức thư này được cô gái đăng tải kèm bài viết lên mạng xã hội. Bức thư có nội dung: “Chào em, anh là hàng xóm nhà em, cạnh quán nước bên trái. Anh muốn đêm nay ngủ cùng em tý, khoảng 30 phút, anh gửi em 2 triệu đồng. Khoảng 2 giờ sáng, anh sang gõ cửa là em ra mở, nếu em ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần,… em nên biết điều”.

    Do sợ hãi, chị P. đã đến Công an phường Đại Kim trình báo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-21-tuoi-to-bi-hang-xom-viet-thu-xin-ngu-cung-giam-dinh-chu-viet-a543105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan