+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Bắc Ninh tự tử nghi do bị hiếp dâm: Người yêu của nạn nhân đang hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh Bắc Ninh tự tử nghi do bị hiếp dâm, bạn trai của nạn nhân đang rơi vào trạng thái tinh thần hoảng loạn, không muốn gặp ai.

    Liên quan đến vụ nữ sinh Bắc Ninh tự tử nghi do bị hiếp dâm, bạn trai của nạn nhân đang rơi vào trạng thái tinh thần hoảng loạn, không muốn gặp ai.

    Thông tin trên được báo Kiến Thức đăng tải. Theo đó, trao đổi với Pv báo Kiến Thức, mẹ anh Nguyễn Văn Q. (SN 1997, trú thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; người được cho là bạn trai của nữ sinh N.T.C.A, SN 2001- nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm) cho biết, hiện Q. đang theo học ở một trường tại Hà Nội. Sau khi xảy ra sự việc, Q. đã được cơ quan công an lấy lời khai.

    Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

    Mẹ của Q. cho biết, hiện Q., vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn, không muốn gặp bất kỳ ai sau khi bạn gái tự tử.

    "Em nó chưa bình tĩnh, chưa muốn nói chuyện với ai. Gia đình tiếp xúc, nói chuyện với nó, nó còn không muốn tiếp xúc, chẳng chịu nói gì. Sáng nay, nó mới mở lời được vài câu, cũng chẳng ăn uống gì, suốt ngày chỉ nằm lì trong phòng. Chắc còn buồn chuyện cái V.A" , báo Kiến thức dẫn lời mẹ của nam sinh Q.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, mới đây Q. cũng đã đăng tải một dòng trạng thái tâm trạng lên tài khoản mạng xã hội Facebook của mình. Theo nội dung này, Q xin mọi người đừng nhắn tin, gọi điện cho anh, hãy để cho V.A được yên nghỉ. Việc cá nhân nam sinh này biết hay thấy được điều gì đều cũng đã khai báo với cơ quan chức năng.

    “Mọi chuyện thực hư thế nào xin mọi người đừng bàn tán linh tinh. Đợi vài bữa nữa sẽ rõ trắng đen… Chúng tôi thật sự mệt mỏi lắm” – Q viết trên trang cá nhân.

    Trong một diễn biến liên quan, bước đầu cơ quan công an xác định, chiều ngày 14/4, V.A đi ăn hội với bạn tại thôn Ngọc Tỉnh (Song Liễu, Thuận Thành) sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm. Tại nhà nghỉ, nạn nhân kháng cự và gọi Q. đến đón.

    Sau khi đón V.A về, giữa Q. và V.A đã trò chuyện rất khuya về việc V.A bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ.

    Cầu Hồ nơi nữ sinh tự tử. Ảnh: Kiến Thức

    Trao đổi với Pv báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cho biết, V.A và bạn trai đã nhắn với nhau khoảng 400 tin nhắn về sự việc tối ngày 14/4.

    "Đến khoảng 3h30 sáng 15/4, V.A và Q. nhắn tin với nhau đến tận sáng. Tất cả có 400 tin nhắn. Nội dung cuộc nói chuyện xung quanh việc nữ sinh giải thích với bạn trai việc mình bị cưỡng ép nhưng người bạn trai không tin sự việc như lời V.A nói. Q. cho rằng, nếu không muốn thì không ai ép vào nhà nghỉ được. V.A cũng có thể nhảy xuống xe lúc trên đường đi"

    "Đến sáng, Q. nói mệt và muốn đi ngủ nhưng V.A nói muốn tự tử. Nữ sinh này còn nhắn cho một số người bạn rằng, bị cưỡng bức và cảm thấy xấu hổ nên sẽ tự tử", ông Hiến nói tiếp.

    Hiện sự việc đang được Công an huyện Thuận Thành khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bac-ninh-tu-tu-nghi-do-bi-hiep-dam-nguoi-yeu-cua-nan-nhan-dang-hoang-loan-a271714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan