+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị bạn đánh, lột đồ trong nhà vệ sinh ở Nghệ An: Nhà trường nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện trường THCS thị trấn Đô Lương cho biết, 2 trong số những người xuất hiện trong video clip nữ sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường.

    Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn tại nhà vệ sinh xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An), bà Nguyễn Thị Minh- Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Đô Lương xác nhận, 2 trong số những người xuất hiện trong video clip đánh nhau xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương là học sinh của trường.

    nu sinh bi ban danh hoi dong lot do o nghe an dspl
    Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Người bị đánh là em T.T.T.L. (SN 2009, trú tại xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương), vừa học xong lớp 7, . Một người khác xuất hiện trong video clip là em Đ.T.H. học sinh lớp 9C, vừa tốt nghiệp.

    Hiện, phía lãnh đạo nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi và động viên gia đình học sinh bị đánh.

    Trước đó, ngày 28/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh. Hình ảnh trong clip cho thấy một nữ sinh bị 2 nữ sinh khác túm tóc lôi, đạp vào người, một trong hai người còn dùng dép đánh liên tục vào mặt, lột đồ, mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của nhóm nữ sinh tham gia đánh bạn.

    Đoạn clip trên được ghi lại tại khu vực nhà vệ sinh của một bể bơi trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Bước đầu xác định, do mâu thuẫn tại bể bơi nên học sinh ở xã Hồng Sơn đã gọi thêm bạn tham gia đánh học sinh ở xã Đông Sơn.

    Theo lãnh đạo UBND xã Đông Sơn, hiện nữ học sinh bị đánh đang phải nhập viện để điều trị.

    Liên quan đến vụ việc này, UBND huyện Đô Lương cũng chỉ đạo nhà trường, chính quyền địa phương và cơ quan công an vào cuộc để xác minh, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-ban-danh-lot-do-trong-nha-ve-sinh-o-nghe-an-nha-truong-noi-gi-a542518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan