+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị bắt quỳ, đánh hội đồng ở Nghệ An: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Bức xúc vì bị đồn có thai, nữ sinh Tr. đã rủ nhóm bạn đến gặp Th., bắt nạn nhân quỳ gối xin lỗi rồi hành hung.

    Bức xúc vì bị đồn có thai, nữ sinh Tr. đã rủ nhóm bạn đến gặp Th., bắt nạn nhân quỳ gối xin lỗi rồi hành hung.

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn bắt quỳ, đánh hội đồng ở Nghệ An, trả lời báo Dân Việt chiều ngày 1/4, ông Trần Văn Huấn- Trưởng Công an xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ vụ việc.

    Qua xác minh ban đầu, trước đó hơn nửa tháng, trên địa bàn xã loan tin Trần Thị H.Tr (học sinh lớp 8, Trường THCS Diễn Hùng) có thai. Nghe tin này, Hồ Thị P.Th (lớp 7, Trường THCS Diễn Hùng) được cho là đã kể với mẹ và từ đó câu chuyện bị lan truyền. Biết được sự việc, chiều ngày 31/3, Tr. đã rủ nhóm bạn đi tìm Th, để nói chuyện.

    Bà Đ. mẹ nữ sinh Th. Ảnh: Dân Việt

    Sau đó, nhóm nữ sinh dẫn nhau ra khu vực đồi phi lao của xã. Tại đây, nhóm của Tr. đã đe dọa, bắt Th. quỳ xuống xin lỗi. Chưa dừng lại, nhóm nữ sinh Tr. còn đánh đập nữ sinh Th. rồi quay lại video đăng lên Facebook.

    “Qua làm việc với các em và các gia đình, 2 bên không có yêu cầu gì mà mong muốn sự việc qua đi để các em học hành. Gia đình em Th cho biết, gia đình các nữ sinh đánh em ấy đã đến nhà xin lỗi nên gia đình bỏ qua”, ông Trần Văn Huấn trả lời.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, bà Trần Thị Đ., mẹ nữ sinh Th., cho biết sau khi bị nhóm nữ sinh bắt quỳ gối xin lỗi và đánh, Th. không kể chuyện nên gia đình không biết. Đến khi nhà trường thông báo mời lên làm việc, hòa giải, gia đình mới nắm được thông tin.

    Sau khi xảy ra sự việc, Th. bị xước, sưng nhẹ ở má. Sáng cùng ngày, Th. vẫn đến trường học bình thường. Theo bà Đ., nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do Th. có nghe được thông tin em Tr. có bầu nên về kể lại với gia đình. Tr. biết chuyện nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

    "Việc Tr. có bầu là thông tin không đúng sự thật. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình em Tr. cũng đã đến xin lỗi. Các cháu còn nhỏ, chúng tôi cũng không muốn làm lớn chuyện để các cháu tiếp tục học hành", bà Đ. tâm sự.

    Cũng theo nguồn tin trên, ông Nguyễn Văn Thủy - hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng - cho biết trong chiều 1/4, trường đã yêu cầu hai nữ sinh liên quan đến sự việc trên viết bản tường trình để có hướng xử lý.

    "Cả hai em đều rất ngoan, bản thân Tr. lại là một học sinh giỏi, hiện đang học bồi dưỡng để chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh. Dù sự việc diễn ra ngoài trường học và ngoài giờ học nhưng chúng tôi cảm thấy rất đau lòng", ông Thủy nói.

    Trước đó, báo PLO đưa tin, khoảng 17h ngày 31/3, nhóm 5 học sinh trường THCS Diễn Kim và 2 học sinh Trường THCS Diễn Hùng do mâu thuẫn, xích mích đã kéo nhau ra gần bờ biển xã Diễn Hùng. Tại đây, em Th. (học sinh Trường THCS Diễn Hùng) bị nhóm này bắt quỳ xuống đất rồi chỉ tay vào mặt, đe dọa, lăng mạ và đánh. Sự việc này sau đó được quay đưa lên mạng xã hội Facebook, nhiều người xem clip đã phẫn nộ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-bat-quy-danh-hoi-dong-o-nghe-an-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a269192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan