+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư ở Hà Nội: Hé lộ danh tính "yêu râu xanh"

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư ở Hà Nội: Hé lộ danh tính "yêu râu xanh"

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư ở Hà Nội

    Vụ nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư ở Hà Nội: Hé lộ danh tính "yêu râu xanh"


    Ngày 11-3, chị P.H.V. (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội), người bị gã đàn ông có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy khu chung cư, đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên với Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Theo chị V., tại buổi làm việc, chị đã tường trình lại vụ việc, trả lời chi tiết các câu hỏi của điều tra viên về diễn biến thời điểm xảy ra, hành động của đối tượng nam trong thang máy.

    Chị V. cho biết danh tính đối tượng nam trên được cơ quan công an cung cấp là Đỗ M.H. (SN 1982, quê ở Hải Phòng).

    Trong bản tường trình, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý nghiêm đối tượng nam theo đúng tính chất, mức độ hành vi của đối tượng.

    Ngoài ra, chị V. cũng yêu cầu đối tượng trên phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho chị.

    "Tối hôm xảy ra sự việc là ngày 4-3. Ngày hôm sau, tôi phải đi thi nhưng tinh thần còn hoảng loạn, lo sợ, không dám ra khỏi nhà nên đã bỏ lỡ buổi thi. Ngày 6-3, tôi dự kiến khai trương cửa hàng, mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất nhưng sau khi sự việc xảy ra, mặt mũi tôi bị trầy xước, tinh thần không ổn định, không thể tiến hành khai trương được. Tôi muốn người đàn ông kia phải xin lỗi công khai, buổi xin lỗi phải có sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những phụ nữ khác" - chị V. bày tỏ mong muốn.

    Kết thúc buổi làm việc, Công an quận Thanh Xuân đã ghi nhận toàn bộ ý kiến của chị V., đồng thời tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư, đối chiếu với các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý.

    "Sau khi làm việc với người đàn ông, đơn vị đang phối hợp với viện kiểm sát cùng cấp rà soát các hành vi của đối tượng xem có vi phạm bộ luật Hình sự không, sau đó sẽ có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật. Hiện đơn vị đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Hà Nội" - trung tá Thành thông tin.

    Trước đó, người đàn ông này đã đến công an trình diện và bước đầu thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy.

    Một tuần sau khi bị gã đàn ông sàm sỡ, ép hôn trong thang máy tòa chung cư Golden Palm, nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội), chị Phan Hà đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng sở tại vào chiều 11/3.

    Tại công an, chị Hà đã làm đơn tường trình lại toàn bộ diễn biến sự việc với điều tra viên. Đồng thời, phía cơ quan công an cũng đã cho chị Hà biết về danh tính gã đàn ông có hành vi ép hôn chị trong thang máy.

    Theo chia sẻ của chị Hà, danh tính người này là Đỗ Mạnh H. (SN 1982) quê ở Hải Phòng.

    Ngoài việc đề nghị khởi tố đối tượng, chị Hà còn mong muốn gã đàn ông sẽ xin lỗi chị một cách công khai, có sự chứng kiến của các cơ quan báo chí. Lời xin lỗi đó phải được đăng tải rộng rãi, tránh tình trạng đối tượng này lặp lại hành vi tương tự với những người phụ nữ khác.

    Chị Hà năm nay 20 tuổi, là sinh viên một Trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 4/3, chị cùng một người bạn vào thang máy lên căn hộ trên tầng 21 tòa chung cư Golden Palm.

    Thời điểm bước vào trong thang, ngoài bạn của chị còn gã đàn ông mặc áo kẻ sọc caro bước phía sau, bên trong có một bác trai trung tuổi.

    Bạn chị Hà bước ra ở tầng 9, còn bác trai cũng rời khỏi thang ở tầng 17.

    Khi bên trong chỉ còn 2 người, gã đàn ông mặc áo caro quay sang nói chuyện, rồi xin số điện thoại của chị với mục đích để làm quen. Vì không muốn cho số máy nên chị Hà nói bản thân đã có chồng, con.

    Vừa dứt lời, thang máy đến tầng 19, cửa mở nhưng người đàn ông không bước ra. Anh ta tiến dần từng bước áp sát Hà rồi dồn ép Hà vào một góc, giữ đầu cô gái, ghé sát mặt vào ép hôn.

    "Khi thang chạy đến tầng 21, tôi đẩy hắn rồi thoát ra ngoài", cô gái 20 tuổi nói. Ngày hôm sau, Hà làm đơn trình báo công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-cuong-hon-trong-thang-may-chung-cu-o-ha-noi-he-lo-danh-tinh-yeu-rau-xanh-a266148.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.