+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị dâm ô tập thể: Bắt Phó phòng Cảnh sát kinh tế tỉnh Thái Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị dâm ô tập thể ở Thái Bình, cơ quan công an đã khởi tố, bắt thượng tá Phạm Văn Lam (46 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế tỉnh Thái Bình).

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị dâm ô tập thể ở Thái Bình, cơ quan công an đã khởi tố, bắt thượng tá Phạm Văn Lam (46 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế tỉnh Thái Bình).

    Xác nhận với PV báo VnExpress ngày 4/10, người phát ngôn Công an tỉnh Thái Bình, trung tá Nguyễn Quốc Vương cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt thượng tá Phạm Văn Lam (46 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế) và Từ Minh Tuyên (47 tuổi) để điều tra cáo buộc có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.

    Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) khởi tố vụ án, bắt hai người liên quan vụ án là Phạm Như Hiển (44 tuổi, trú khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình) và Phạm Đức Việt (44 tuổi, ở khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP Thái Bình) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo 145, 146 Bộ luật Hình sự 2015.

    Theo báo Vietnamnet, vào đầu tháng 9, Công an TP Thái Bình nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh K. (SN 2004, hiện học lớp 9) nói rằng, em đi chơi với bạn và không về nhà nhiều ngày. Khi gia đình tìm thấy K., thì sức khỏe của nữ sinh này xấu, tâm sinh lý bất ổn. Khi được hỏi, K. mới cho biết mình bị một nhóm khoảng 4-5 người xâm hại tình dục. Trước sự giám hộ của người nhà, K đã cung cấp danh tính những người liên quan.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-dam-o-tap-the-bat-pho-phong-canh-sat-kinh-te-tinh-thai-binh-a246506.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan