Vụ nữ sinh bị đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ: Xót xa lời kể của người cha


Thứ 2, 25/10/2021 | 14:20


Cùng sự kiện

Cha của nữ sinh ở Khánh Hòa bị đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ cho biết, nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh, tinh thần vẫn còn đang hoảng loạn.

Liên quan đến vụ nữ sinh ở Khánh Hòa bị đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ, sáng 25/10, Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Nguyễn Văn Gẩm, Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã chỉ đạo công an và các cơ quan liên quan vào cuộc xác minh, điều tra và xử lý nghiêm sự việc.

Chủ tịch UBND huyện Diên Khánh cho biết, bên cạnh điều tra xử lý, UBND huyện đã cử đoàn thể đến hỗ trợ, thăm hỏi và động viên nữ sinh và gia đình.

Ông Nguyễn Văn Thiết (bố nữ sinh) cho biết, hiện tại con ông vẫn đang nằm điệu trị tại Bệnh viện đã khoa tỉnh Khánh Hòa.

Theo lời của người cha, nạn nhân bị tụ máu não nên bác sĩ yêu cầu phải nằm tại bệnh viện để theo dõi, tinh thần của bé vẫn đang còn hoảng loạn.

Ông Thiết cho biết, nam thiếu niên đánh con ông là học sinh lớp 8. Sau khi vụ việc xảy ra, ông đã đến Công an huyện Diên Khánh trình báo vụ việc.

“Hành vi nam thiếu niên đánh con gái tôi là rất tàn bạo, nguy hiểm đến tính mạng. Sự việc sẽ ảnh hưởng lớn tâm lý của bé trong thời gian dài. Gia đình tôi yêu cầu công an xử lý nghiêm để kịp thời ngăn chặn những hành vi côn đồ gây nguy hiểm cho người khác", ông Thiết nói.

Chuyện học đường - Vụ nữ sinh bị đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ: Xót xa lời kể của người cha
Nữ sinh bị đánh đập, dìm nước gây phẫn nộ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM, Dân Trí 

Thông tin về sự việc trước đó, Dân Trí cho hay, ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh mặc quần đùi đánh liên tiếp vào người một nữ sinh đang mang đồng phục đến trường.

Chưa dừng lại, nam thiếu niên này đã có hành động túm tóc bạn nữ để kéo xuống mương nước gần đó để dìm nước nữ sinh. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không có ai can ngăn.

Sau khi clip này được đưa lên mạng đã gây bức xúc cho nhiều người, trước hành động mang tính côn đồ của nam thiếu niên.

Sự việc sau đó được xác định xảy ra tại xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa).

Ông Lê Trung Nghĩa, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diên Khánh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 23/10, giữa một nam sinh lớp 8 của trường TH và THCS Diên Đồng (xã Diên Đồng) và một nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân).

"Chúng tôi đã đề nghị UBND xã nắm vụ việc, khi có kết quả cụ thể, phòng sẽ có hướng xử lý theo quy định", Dân Trí dẫn lời Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Diên Khánh cho biết.

Ông Hoàng Kỳ Vũ, Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh) cho hay, sau khi nắm thông tin, địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-dap-dim-nuoc-gay-phan-no-xot-xa-loi-ke-cua-nguoi-cha-a517210.html