+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh đập vì trộm váy ở Thanh Hoá: Shop quần áo thành chỗ "check-in" bất đắc dĩ

    ĐS&PL Vụ một nữ sinh bị đánh đập, làm nhục vì trộm váy tại shop quần áo Mai Hường (số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đang gây xôn xao dư luận. Một số bạn trẻ "bắt trend" đã đến chụp ảnh tại shop quần áo này.

    Vụ một thiếu nữ 16 tuổi bị chủ shop quần áo Mai Hường ở Thanh Hóa làm nhục bị phát tán đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

    Ngày 4/12, Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (29 tuổi, trú tại phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) về tội Làm nhục người khác và cưỡng đoạt tài sản; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (31 tuổi, là chồng của Hường) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    vu nu sinh bi danh dap vi trom vay o thanh hoa shop quan ao mai huong thanh cho check in 2
    Hai vợ chồng chủ shop quần áo Mai Hường tại cơ quan công an. (Ảnh: CA Thanh Hóa)

    Khi sự việc nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, rất nhiều người hiếu kỳ đã đến quán quần áo ngay trong đêm 3/12 để livestream, chụp ảnh.

    Shop quần áo đang tạm thời đóng cửa khi vợ chồng chủ shop bị khởi tố nên những người trẻ thoải mái chụp ảnh, quay clip, đăng lên mạng xã hội.

    vu nu sinh bi danh dap vi trom vay o thanh hoa shop quan ao mai huong thanh cho check in

    Một số bạn trẻ đến chụp ảnh tại shop quần áo ở Thanh Hóa. (Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc)

    Mới đây, một đoạn clip quay 3 cô gái đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, đứng nhảy múa vui vẻ trước cửa hàng đã nhận về lượt xem "khủng" trên nền tảng TikTok.

    Dân mạng cũng có nhiều ý kiến trái chiều quanh hành động của các cô gái. Có những người cho rằng, hành động này có tính bỡn cợt, thể hiện sự thiếu văn minh trước một sự việc nóng mang tính xã hội.

    Tuy nhiên, số khác cho rằng không nên quá khắt khe với người trẻ. Việc họ tò mò về shop quần áo ở Thanh Hóa là điều dễ hiểu. Hơn nữa, khi quay clip các bạn trẻ đều đeo khẩu trang cẩn thận, cũng không làm gì thái quá.

    Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Công an TP. Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của một số đối tượng có liên quan, để đưa ra xử lý nghiêm theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-dap-vi-trom-vay-o-thanh-hoa-shop-quan-ao-mai-huong-thanh-cho-check-in-a521365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan