+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm ở Vĩnh Long: Kỷ luật 9 học sinh

    ĐS&PL Hội đồng kỷ luật Trường THCS Phú Thịnh (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật 9 học sinh liên quan vụ hành hung tập thể rồi quay clip đăng trên mạng xã hội.

    Theo đó, 9 học sinh tham gia cùng P.T. (chủ mưu hành hung em N.D. nhiều lần), các học sinh này bị kỷ luật tạm dừng học tập 2 tuần, hạ hạnh kiểm tháng 3, tháng 4 xuống loại yếu. Riêng P.T. không phải là học sinh nhà trường, đang được công an xử lý.

    Giáo dục & Thời đại dẫn lời đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cho hay: "Theo quy định của trường, các học sinh này sẽ tạm dừng học tập 4 tuần, nhưng vì phụ huynh học sinh N.D. thấy các em đã biết lỗi, sợ các em ảnh hưởng tiến độ học tập nên đề nghị nhà trường giảm thời gian kỷ luật".

    Em N.D. hiện tâm lý đã ổn định, sức khỏe dần hồi phục. N.D. cho biết thỉnh thoảng còn buồn nôn và bị choáng nhẹ.

    vu nu sinh bi danh hoi dong bang mu bao hiem o vinh long ky luat 9 hoc sinh
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh. (Ảnh: SGGP)

    Phụ huynh và các em học sinh trên đã xin lỗi em N.D. và gia đình. Đồng thời, các phụ huynh của nhóm học sinh đó đã hỗ trợ một phần chi phí khám chữa bệnh cho N.D. và hứa sẽ tiếp tục bồi thường thương tật cho em.

    Sài Gòn giải phóng cho hay, trước đó, 2 đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là xảy ra vào ngày 31/1 và 23/2 tại đoạn đường vắng và công viên ở huyện Tam Bình.

    Hành vi của nhóm nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác có dấu hiệu cố ý gây thương tích.

    Ngay sau đó, Công an huyện Tam Bình vào cuộc xác định, nạn nhân bị đánh hội đồng là em D.. Còn người được cho là “chủ mưu” là P.T. (sinh năm 2004, đã nghỉ học).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-bang-mu-bao-hiem-o-vinh-long-ky-luat-9-hoc-sinh-a569329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan