+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Bất ngờ mối quan hệ của nạn nhân và 2 người tham gia bạo hành

    • DSPL
    ĐS&PL Theo gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên cho biết, giữa nạn nhân và 2 trong số 5 học sinh tham gia vụ bạo hành là có quan hệ họ hàng với nhau.

    Theo gia đình nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên cho biết, giữa nạn nhân và 2 trong số 5 học sinh tham gia vụ bạo hành là có quan hệ họ hàng với nhau. 

    Trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Văn Danh (chú của nữ sinh Y., người bị nhóm bạn hành hung trong lớp) cho hay, trong số 5 nữ sinh tham gia vụ lột quần áo, đánh hội đồng, có 2 nữ sinh là con của người thân trong họ với mẹ đẻ của anh. Cụ thể là các nữ sinh Đ.T.L và Đ.T.H (cùng học lớp 9A, Trường THPT Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên).

    "Nếu xét về họ hàng thì Y. phải gọi hai cháu đó là bác họ và chúng biết nhau, chơi với nhau từ nhỏ, học cùng lớp, nhưng không hiểu sao, các cháu lại có thể đánh đập dã man, tàn nhẫn chính cháu mình như thế.

    Nạn nhân và 2 nữ sinh tham gia vụ bạo hành có mối quan hệ họ hàng với nhau. Ảnh: VietNamnet

    Bố mẹ hai cháu có sang xin lỗi, hứa hỗ trợ nhưng chúng tôi có nói, giờ mọi việc sẽ chờ cơ quan pháp luật giải quyết, còn quan điểm của gia đình đề nghị xử lý nghiêm minh", anh Doanh nói.

    Bà nội nữ sinh Y. giải thích thêm, theo họ, bố mẹ của các nữ sinh L. và H. ngang hàng với ông bà. Bố mẹ của nữ sinh Y. phải gọi hai nữ sinh trên là anh chị và các gia đình cùng ở trong làng, xã với nhau.

    Đại diện gia đình các nữ sinh L. và H. xác nhận việc có họ gần với gia đình nạn nhân và khẳng định, việc các nữ sinh làm là sai, pháp luật sẽ xử lý nhưng mong muốn cho nhóm nữ sinh này một cơ hội sửa sai vì ngoài tình làng còn tình cảm họ hàng.

    Cũng liên quan đến vụ việc, nói về tình hình sức khỏe của em Y. hiện nay, bác sĩ Nguyễn Văn Tình, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên cho PV VTCNews biết, bệnh viện tiếp nhận cháu H.Y ngày 28/3, sau khi bị 5 bạn đánh hội đồng và lột quần áo.

    Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ kết luận Y. bị phản ứng stress cấp. Để điều trị, nữ sinh được nâng cao thể trạng, kết hợp dùng thuốc, tâm lý trị liệu.

    “Hiện sau 4 ngày tại bệnh viện, sức khỏe của cháu H.Y. đã ổn định. Dự kiến khoảng 2 ngày nữa cháu sẽ được xuất viện”, bác sĩ Tình nói.

    Bác sĩ Tình cho biết thêm, hiện nhận thức và tư duy của H.Y. đã được cải thiện rõ, ăn ngủ tốt, nói chuyện, tiếp xúc tốt. Y. nói muốn về nhà nghỉ ngơi và sau đó tiếp tục đến trường đi học.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-hung-yen-bat-ngo-moi-quan-he-cua-nan-nhan-va-2-nguoi-tham-gia-bao-hanh-a269148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan