+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Cô chủ nhiệm và ban giám hiệu không đến thăm

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, từ khi nữ sinh Y. nằm viện, cả cô chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường cũng không đến thăm hỏi em.

    Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, từ khi nữ sinh Y. nằm viện, cả cô chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường cũng không đến thăm hỏi em.

    Anh Doanh cho biết, gia đình sẽ theo vụ việc cháu mình bị đánh đến cùng. Ảnh: Saostar.

    Theo thông tin trên tạp chí Saostar.vn, ngày 1/4, anh Nguyễn Văn Doanh, chú ruột nữ sinh H.Y. (SN 2004) bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học cho biết, gia đình sẽ theo đến cùng vụ việc, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đòi lại công bằng cho em Y.

    Theo anh Doanh, đến nay đã hơn 1 tuần kể từ khi cháu gái anh bị hành hung, Y. vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện Tâm Thần Kinh tỉnh Hưng Yên.

    “Sau khi sự việc xảy ra các gia đình có đến xin lỗi nhưng thái độ rất hờ hững, từ ngày Y. nằm viện cả cô chủ nhiệm, ban giám hiệu nhà trường cũng không đến thăm. Chỉ có duy nhất một gia đình một trong 5 nữ sinh vào viện thăm Y. Nhà cháu khó khăn mà không một ai bỏ tiền, hỏi han. Mọi chi phí điều trị gia đình cháu phải đi vay mượn”, anh Doanh chia sẻ.

    Nói thêm về vụ việc, anh Doanh cho biết, hiện tại 5 gia đình có con tham gia đánh em Y. cháu gái anh đã đến nhà xin lỗi, 1 trong số 5 gia đình đã đến bệnh viện gặp Y. trực tiếp để nói chuyện.

    Nữ sinh Y và bà tại bệnh viện. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo Zing.vn, sau vụ nữ sinh H.Y. bị 5 bạn nữ khác đánh đập, lột đồ quay clip ở Hưng Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã xem xét cách chức toàn bộ Ban giám hiệu, Chi uỷ, Tổng phụ trách đội, kỷ luật Hội đồng kỷ luật trường THCS Phù Ủng, vì có dấu hiệu bao che, xử lý hời hợt, không đúng tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

    Đối với giáo viên chủ nhiệm, lãnh đạo tỉnh cho biết sẽ xử lý bằng hình thức nặng hơn vì không nắm được tâm tư, nguyện vọng, diễn biến tâm lý học sinh. Ngoài ra, hạnh kiểm của 5 học sinh tham gia đánh nữ sinh Y. và các học sinh chứng kiến bạo hành nhưng không can ngăn, quay clip, cũng sẽ được đưa ra xem xét.

    Trước đó như đã đưa tin, ngày 22/3, em N.T.H.Y. bị nhóm bạn cùng lớp lột quần áo, đạp nhiều lần vào đầu, phải nhập bệnh viện tâm thần. Ngày 25/3, hội đồng kỷ luật trường họp, quyết định đình chỉ một tuần đối với 5 em này.

    Sáng 30/3, UBND huyện Ân Thi quyết định tạm dừng công tác điều hành đối với hiệu trưởng THCS Phù Ủng - Nhữ Mạnh Phong - và giáo viên chủ nhiệm lớp 9A.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-hung-yen-co-chu-nhiem-va-ban-giam-hieu-khong-den-tham-a269138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan