+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hoá: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video dài 5 phút được chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại hình ảnh một nữ sinh ở Thanh Hoá bị đánh hội đồng nhưng không ai can ngăn.

    Theo báo Dân trí, ngày 9/4, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm nam, nữ đánh hội đồng. Đáng nói, theo những hình ảnh được đăng tải, thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người xung quanh đó những không ai can ngăn. 

    Theo đoạn video dài 5 phút được đăng tải, nạn nhân bị nhóm học sinh túm tóc, đấm, đá liên tục, thậm chí còn đạp thẳng chân vào mặt. Không những thế, nhóm học sinh này còn sử dụng những ngôn ngữ thô tục với nữ sinh. 

    screen shot 2022 04 10 at 191457
    Hình ảnh cắt từ đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng ở Thanh Hoá. Ảnh: VietNamNet 

    Qua tìm hiểu, nạn nhân trong video được xác định là T.T.A. (học sinh lớp 10 Trường THPT Đào Duy Từ, tỉnh Thanh Hoá). 

    Trường trình lại vụ việc, gia đình em A. cho biết, vào trưa 6/4, sau khi tan học, A. đã bị một số học sinh giật chìa khóa xe, ép ngồi lên xe để đi đến khu vực núi Long (thuộc phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa). Tại đây, nữ sinh lớp 10 đã bị đánh, đập, chửi bới. 

    Hiện nay, gia đình đã đưa A. đến điều trị ở bệnh viện. Được biết, sau khi bị đánh, người A. có nhiều vết bầm tím và tinh thần của em đang hoảng loạn. 

    Trao đổi với báo VietNamNet, mẹ của T.T.A. chia sẻ: "Xem clip ghi lại cảnh con gái bị đánh như vậy, là người mẹ, tôi không thể kìm được lòng". 

    Mẹ của A. nói thêm, theo lời kể của con gái bà, lúc đó có rất nhiều người tham gia đánh tập thể con gồm các học sinh cùng trường và cả khác trường. 

    Gia đình nữ sinh T.T.A. đã báo cáo, tường trình sự việc tới Công an phường Đông Vệ và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi trên.

    Được biết, thầy Chu Hồng Văn, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ cũng đã xác nhận sự việc trên có liên quan đến học sinh nhà trường. Cụ thể, Thầy Văn thông tin: "Sự việc xảy ra sau giờ học, ban đầu có hiện tượng tập trung đông, thầy cô nhà trường ra thì các em rời đi. Sau đó, nhà trường có nắm được sự việc và đã phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra và nắm bắt tình hình, động viên kịp thời học sinh bị đánh".

    Thầy Văn khẳng định nhà trường vẫn thường xuyên giáo dục các em về vấn đề bạo lực học đường, đồng thời cho biết nhà trường đang phối hợp với lực lượng chức năng sớm làm rõ vụ việc. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-thanh-hoa-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a533827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan