+Aa-
Zalo

Vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng trong nhà vệ sinh bể bơi: Thông tin mới nhất

  • DSPL
ĐS&PL "Chúng tôi đã có báo cáo sự việc trên cho sở Giáo dục và Đào tạo. Về phía ngành giáo dục huyện chúng tôi đang chờ kết luận, thông báo từ cơ quan công an. Hiện họ vẫn chưa có thông báo gì về vụ việc này...", Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương, Nghệ An nói.
vu nu sinh bi lot do danh hoi dong trong nha ve sinh be boi thong tin moi nhat
Nữ sinh bị đánh đập, lột đồ. (Ảnh cắt từ video)

Liên quan vụ "nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng trong nhà vệ sinh", trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết: "Chúng tôi đã có báo cáo sự việc trên cho sở GD&ĐT. Về phía ngành giáo dục huyện chúng tôi đang chờ kết luận, thông báo từ cơ quan công an. Hiện họ vẫn chưa có thông báo gì về vụ việc này. Chúng tôi đã phối hợp với nhà trường tổ chức thăm hỏi, động viên nạn nhân".

Cũng theo ông Tây, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn với nhau từ trước đó.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một số đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh trong nhà vệ sinh.

Video ghi lại hình ảnh một số đối tượng nữ giật tóc, dùng dép đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh, mặc em này kêu khóc, xin tha. Đặc biệt hơn, 2 đối tượng nữ còn dùng tay đòi lột đồ của nữ sinh trước sự chứng kiến và ghi hình của một đối tượng khác.

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xem vô cùng phẫn nộ, bức xúc trước hành vi trên của 2 người tham gia đánh và mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, làm rõ.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực nhà vệ sinh của bể bơi thuộc Khu đô thị xã Đông Sơn (Đô Lương - Nghệ An).

Trước đó, sáng 29/6, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, bà Nguyễn Thị Anh Quang, Phó chủ tịch UBND huyện Đô Lương, cho biết, những học sinh xuất hiện trong đoạn clip trên mạng xã hội đều là học sinh trên địa bàn huyện Đô Lương.

Trong đó, người bị đánh là em T.T.T.L. (SN 2009), vừa học xong lớp 7, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Còn 2 nữ sinh thực hiện hành vi đánh hội đồng gồm có em Đ.T.H. học sinh khối lớp 9, vừa tốt nghiệp; còn một người đã nghỉ học.

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-lot-do-danh-hoi-dong-trong-nha-ve-sinh-be-boi-thong-tin-moi-nhat-a543383.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan