+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị ném gạch tử vong khi đi chơi với bạn trai: Lộ diện 2 nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành triệu tập 2 nghi can liên quan đến vụ nữ sinh 17 tuổi vô cớ bị ném gạch trúng đầu và tử vong sau đó.

    Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành triệu tập 2 nghi can liên quan đến vụ nữ sinh 17 tuổi vô cớ bị ném gạch trúng đầu và tử vong sau đó.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã triệu tập Nguyễn Minh Lê (23 tuổi) và Nguyễn Văn Triệu (22 tuổi, cùng ngụ tại phường Phú Hài, TP Phan Thiết) để làm rõ vụ nữ sinh Võ Thị H.M (17 tuổi, sinh viên Trường CĐ Nghề Bình Thuận) bị ném đá vào đầu dẫn đến tử vong.

    Triệu và Lê tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, tối 1/10, Lê và Triệu có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên. Khoảng 23h, Triệu thấy nhóm đối thủ đang đứng trên đường Nguyễn Thông (đoạn thuộc phường Phú Hài) nên nhặt 1 cục gạch đưa cho Lê để đề phòng bị nhóm đối phương đánh.

    Khi đi đến gần, Lê đã ném cục gạch về phía đối thủ rồi cả 2 bỏ chạy. Tuy nhiên, viên gạch đã bay về phía em M. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

    Như tin đã đưa trước đó, khi em M. đang trên đường đi chơi cùng bạn trai thì bất ngờ bị viên gạch ném trúng đầu phía sau gáy.

    Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận để kiểm tra. Thời điểm đưa vào bệnh viện, M. vẫn tỉnh táo, nhưng đến 2h sáng 2/10 nạn nhân đã tử vong.

    Vũ Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-nem-gach-tu-vong-khi-di-choi-voi-ban-trai-lo-dien-2-nghi-can-a205797.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan