+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên: Vì sao 2 đối tượng lạ mặt đòi xem camera?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên, 2 người lạ mặt xuất hiện ở gần khu vực phát hiện chiếc lồng gà và quần của nạn nhân đòi xem camera.

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên, 2 người lạ mặt xuất hiện ở gần khu vực phát hiện chiếc lồng gà và quần của nạn nhân đòi xem camera giám sát.

    Theo đó, khu vực phát hiện 2 tang vật là chiếc quần và lồng gà nghi của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) ở tổ 11, phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Điều đặc biệt, tại gần khu vực phát hiện ra tang vật có một căn nhà hoang. Người dân địa phương cho rằng, căn nhà hoang này chính là hiện trường đầu tiên của vụ án mạng.

    [presscloud]7701[/presscloud]

    (Video: VTC9)

    Chia sẻ với Pv báo Trí thức trẻ, người dân trên địa bàn cho biết, từ khi căn nhà trên bỏ hoang, có rất nhiều đối tượng nghiện ngập đến tụ tập. Đặc biệt, từng có một đối tượng sốc thuốc chết tại khu vực này. Con đường đi vào ngôi nhà hoang là một bờ kênh nhỏ đủ cho một xe máy đi qua, con đường vắng vẻ, ít người qua lại. Ngôi nhà nằm giữa cánh đồng, gần đó là một ngôi nhà cũng bỏ hoang và một gia đình mới chuyển đến.

    Chị Nguyễn Thị L. (42 tuổi)- chủ cửa hàng đối diện con đường vào nhà hoang, có camera an ninh quay thẳng vào con đường cho biết: "Sau khi vụ án xảy ra mấy hôm thì có hai thanh niên rất hôi hám chạy vào nhà dọa nạt đòi xem camera an ninh nhà tôi, thấy nghi ngờ nên tôi đã báo công an. Không ngờ hiện trường vụ việc lại nằm ngay cạnh nhà mình, có lẽ những kẻ gây ra vụ án sợ camera ghi hình được chúng nên muốn xóa đi. Từ lúc xảy ra sự việc đó dân ở đây cảnh giác hơn nên đã tìm được cái lồng gà và cái quần để trình báo công an".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-khi-di-giao-ga-o-dien-bien-vi-sao-2-doi-tuong-la-mat-doi-xem-camera-a262991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan