+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị thầy giáo và cụ ông 68 tuổi xâm hại: Thông tin bất ngờ khi mở rộng điều tra

    (ĐS&PL) - Ngoài việc bị thầy T. xâm hại từ thời tiểu học đến nay, nữ sinh còn bị ông hàng xóm 68 tuổi giao cấu nhiều lần.

    Mở rộng điều tra nghi án thầy giáo Đặng Minh T. (SN 1971, giáo viên Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) xâm hại nữ sinh T., cơ quan chức năng được biết nữ sinh này còn bị người đàn ông hàng xóm 68 tuổi giao cấu nhiều lần.

    Ngày 8/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đang tạm giữ ông Phan Văn Đ. (68 tuổi, ngụ xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) để điều tra, làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em theo lời khai của nữ sinh T.

    Thông tin trên VietnamNet, ông Phan Văn Đ. là cán bộ hưu trí, từng làm việc tại tỉnh Thái Nguyên, sau khi nghỉ hưu thì về quê sinh sống.

    Theo đó, do ở gần nhà ông Đ. nên thỉnh thoảng nữ sinh T. có sang nhà ông này chơi.

    Vào học kỳ II của năm lớp 6 (cách đây khoảng gần 1 năm – PV), trong một lần ngồi nói chuyện với nhau ở ngoài sân, ông Đ. bảo cháu T. vào trong nhà ông nhờ tí việc. Sau khi vào trong nhà thì ông Đ. đưa T. lại giường sờ mó rồi làm "chuyện người lớn".

    Người lao động cho hay, theo nữ sinh này, tất cả những lần giao cấu đều diễn ra tại giường nhà ông Đ., nhưng không thường xuyên như thầy T. Mỗi lần thực hiện xong, ông Đ. cho tiền hoặc bánh kẹo, lần nhiều nhất là 50.000 đồng, lần ít là 20.000 đồng.

    Lần gần đây nhất là vào thứ 3 ngày 28/2/2023.

    vu thay giao sam so nu sinh tam giu them ong hang xom 68 tuoi
    Ngôi nhà của ông Phan Văn Đ., nơi nhiều lần giao cấu với nữ sinh T.. (Ảnh: VNN)

    Trước đó, vào chiều 5/3, Công an huyện Lộc Hà cho biết đã tạm giữ thầy giáo Đặng Minh T. để xác minh hành vi sàm sỡ đối với em H.Y (học sinh lớp 5) theo đơn thư tố cáo của phụ huynh.

    Nữ sinh Y. cho hay cách đây hơn 2 tuần, trong lúc đi học thêm tại nhà thầy T., em đã được thầy đưa vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào những vùng nhạy cảm.

    Biết được sự việc, quá bức xúc trước hành động của thầy T., gia đình nữ sinh Y. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng. Sau đó, thầy T. đã tới nhà nữ sinh Y. xin lỗi gia đình và em Y.

    Sau đó, thầy T. bị gia hạn lệnh tạm giữ để làm rõ nghi vấn giao cấu với một nữ học sinh cũ đang học lớp 7 tại một Trường THCS trên địa bàn theo đơn tố cáo của công dân.

    Theo đơn tố cáo của người thân thì nữ sinh này bị thầy T. xâm hại nhiều lần từ học kỳ 2 năm lớp 4 đến nay.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-thay-giao-va-cu-ong-68-tuoi-xam-hai-thong-tin-bat-ngo-khi-mo-rong-dieu-tra-a568097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan