+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Bình Định bị bạn đánh đến co giật tại nhà riêng: Thêm tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh Bình Định bị bạn đánh đến co giật tại nhà riêng, nạn nhân từng bị đánh hội đồng và quay lại clip.

    Ngày 27/10, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang xác minh, làm rõ vụ việc một nhóm học sinh nữ đánh đập một nữ sinh và quay phim, đăng lên mạng xã hội.

    Nữ sinh bị đánh là em T.L.T.M, học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ.

    Chia sẻ với PV báo Lao động, chị Lê Thị Trà Giang (36 tuổi, trú thị trấn Phù Mỹ)- mẹ của nữ sinh M. cho biết, từ lúc M. đi viện, nữ sinh liên tục nói bị đau ở phần đầu, tay chân thì ê ẩm, nhiều lúc thấy bị run tay.

    "Sau khi biết được cháu M bị đánh, tôi có đến gặp gia đình của các cháu kia để hỏi lý do vì sao lại đánh con tôi. Phụ huynh của cháu này nói vì cháu M đã xúc phạm danh dự của họ nên mới bị con họ đánh. Họ còn nói, muốn thì đi kiện đi họ sẽ hầu, họ cũng có bằng chứng để kiện lại" - chị Giang cho hay.

    vu nu sinh binh dinh bi ban danh den co giat tai nha rieng them tinh tiet bat ngo
    Hình ảnh ghi lại sự việc.

    Trong khi đó, M. kể lại, trước khi bước vào năm học vừa rồi, em M đã bị nhóm nữ sinh này đánh và quay lại clip một lần, vì nhóm này cho là em M đã nhìn đểu. Kèm theo đó là lời hăm dọa của nhóm nữ sinh "chuyện còn dài dài, lên trường gặp thì sẽ đánh nữa”.

    Theo em M, lần này em bị đánh vì lý do nhóm này cho rằng, em M đã xúc phạm đến gia đình của một thành viên trong nhóm. Em M. khẳng định, em không có xúc phạm gì đến cha mẹ của nhóm nữ sinh này.

    "Chiều hôm đó, con đang ngủ trong nhà thì các bạn tới nhà lôi con ra nói chuyện, xong rồi bị đánh tại nhà luôn. Lúc bị đánh đến co giật thì con không biết gì nữa. Khi ngoại con về thì mới phát hiện con nằm ở đó, rồi nói với mẹ con để đưa con vào bệnh viện" - em M. chia sẻ.

    Nữ sinh M. cũng kể lại: "Con bị 6 bạn luân phiên thay nhau đánh và quay lại clip. Con chỉ mong muốn tìm lại công bằng cho con để con được đi học bình yên chứ không thể nào để mấy bạn vô nhà đánh con như thế được".

    Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Quốc Hùng - Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phù Mỹ cho biết, sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã chủ động thông báo cho gia đình em M để hướng dẫn đưa cháu đi bệnh viện. Hiện tại,nhà trường đã mời phụ huynh và các học sinh liên quan lên làm việc.

    Theo tin tức ban đầu, ngày 23/10, khi em M. đang ở nhà một mình thì một nhóm học sinh (lớp 7 và 8 đang học trường THCS thị trấn Phù Mỹ) tìm đến nhà. Tại đây, sau khi chửi bới, nhóm nữ học sinh lớp 7 và 8 xông vào đánh đập M. dã man. Nhóm học sinh này gồm hai người tham gia trực tiếp đánh M và một học sinh cầm điện thoại quay phim lại.

    Theo nội dung đoạn clip thể hiện, một học sinh nữ (mặc áo nâu) vừa chửi thề vừa dùng tay chân đấm, đá vào người của M rồi vật nữ sinh này xuống sàn nhà và túm tóc, đánh đập liên tục. Sau đó, khi M đứng lên nói chuyện thì học sinh nữ này bất ngờ đánh và ấn đầu của M thẳng xuống sàn nhà, sau đó một nữ sinh khác lao vô tiếp tục đánh đá vào người của M khiến em này co giật.

    Khi em M. ngã xuống sàn nhà và bị co giật, một nữ sinh định lôi M. dậy đánh tiếp thì được một nữ sinh trong nhóm can ngăn.

    Theo báo Dân Việt, khi xảy ra vụ việc, mẹ của M. buôn bán phía trước nhà và người bố cũng không có mặt ở nhà nên không ai phát hiện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-binh-dinh-bi-ban-danh-den-co-giat-tai-nha-rieng-them-tinh-tiet-bat-ngo-a555440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan