+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bỏ lại xe trên cầu rồi mất tích: Tìm thấy thi thể nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng đang tiến hành bàn giao thi thể nữ sinh mất tích 2 ngày trước đó cho gia đình lo hậu sự.

    Gia đình& Xã hội đưa tin, sáng ngày 27/11, lãnh đạo UBND xã Phong An (huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể nữ sinh mất tích hôm 25/11 tại khu vực thuộc phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà.

    vu nu sinh bo lai xe tren cau roi mat tich tim thay thi the nan nhan dspl
    Nạn nhân để lại xe và dép ở trên cầu. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Theo đó, khoảng 6h35 cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể tại đoạn sông gần cầu Tứ Phú thuộc phường Tứ Hạ nên đã thông báo cho lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp cùng với người dân trục vớt thi thể để bàn giao cho gia đình. Thi thể được xác định là em M.T.H.T. (thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền).

    Được biết, chính quyền địa phương đang chỉ đạo lực lượng xuống thăm hỏi gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ việc tổ chức tang lễ cho nạn nhân. 

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h15 ngày 24/11, chính quyền xã Phong An nhận được tin báo từ người dân rằng họ phát hiện trên cầu An Lỗ (xã Phong An) có một chiếc xe và một đôi dép.

    Nghi ngờ có chuyện không hay, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

    Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định, người điều khiển chiếc xe đến vị trí trên là em M.T.H.T. nên tổ chức liên hệ gia đình và tìm kiếm.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an huyện Phong Điền tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bo-lai-xe-tren-cau-roi-mat-tich-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a558598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan