+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh cấp 2 ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh cấp 2 ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng, vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân đánh nhau là do các nữ sinh đã bình luận "dạo" trên Facebook rồi phát sinh mâu thuẫn.

    Cụ thể, theo báo Dân Trí, ngày 15/4, bà Nguyễn Thị Minh Huệ - Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) - cho biết nhà trường đã yêu cầu các nữ sinh đánh nhau làm bản tường trình và đang liên hệ mời phụ huynh của các học sinh để phối hợp, xử lý vụ việc.

    vu nu sinh cap 2 o dak lak bi danh hoi dong he lo nguyen nhan bat ngo
    Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh nhau. Ảnh: Dân Việt

    Theo bà Huệ, nguyên nhân dẫn đến đánh nhau sau giờ học là do các nữ sinh đã bình luận "dạo" trên Facebook rồi phát sinh mâu thuẫn.

    "Hiện nhà trường đã làm báo cáo ban đầu gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, bước đầu xác định có 5 nữ sinh tham gia đánh nhau và các em cũng không bị thương tích gì sau vụ việc này", bà Huệ cho hay.

    Trước đó, báo Lao động đưa tin, trưa ngày 13/4, một nhóm nữ sinh của trường THCS Hòa Đông (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã tổ chức đánh nhau tại địa bàn thôn Hòa Thắng, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk. Nhóm học sinh đánh nhau thuộc khối lớp 7 và lớp 8. Tại điểm hẹn, một nữ sinh mặc áo màu đỏ đã bị nhiều bạn nữ khác vây đánh hội đồng. Phía bên ngoài nhiều học sinh khác cả nam lẫn nữ không can ngăn mà còn đứng cổ vũ và dùng điện thoại quay clip, đăng lên mạng xã hội.

    Sau khi nắm thông tin, nhà trường đang tổ chức buổi họp lãnh đạo với giáo viên chủ nhiệm, lực lượng công an xã đã vào cuộc làm rõ vụ đánh nhau của học sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-cap-2-o-dak-lak-bi-danh-hoi-dong-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a534297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan