+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa: Đưa nạn nhân nhập viện

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa, mẹ nạn nhân cho biết gia đình vừa đưa con nhập viện để điều trị.

    Theo báo Thanh Niên, Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đội An ninh Công an TP.Thanh Hóa đang phối hợp với Công an phường Đông Vệ (TP.Thanh Hóa) làm rõ vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Kết quả xác minh ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 8/4, nữ sinh T.T.A (học sinh lớp 10 trường THPT Đào Duy Từ, TP.Thanh Hóa) bị nhóm bạn cùng trường và khác trường đánh hội đồng tại khu vực mặt bằng hồ Núi Long (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa). Sự việc đã được nhiều học sinh chứng kiến, quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội.

    vu nu sinh cap 3 bi danh hoi dong o thanh hoa me nan nhan tiet lo soc
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh Tiền Phong

    Theo đoạn clip được quay lại, nữ sinh A. chỉ biết ôm mặt chịu đựng khi bị nhóm bạn khoảng 4-5 người vây đánh. Đặc biệt, chứng kiến nữ sinh A. bị đánh nhưng hàng chục nam, nữ sinh khác không can ngăn mà đứng reo hò, cổ vũ.

    Trao đổi với Pv báo Tiền Phong, mẹ nữ sinh A. là chị Nguyễn Thị Thu H. cho biết, vào trưa ngày 8/4, sau khi tan học, A. bị một số học sinh giật chìa khóa xa, ép ngồi lên xe để đi đến khu vực Núi Long. Tại đây, A. bị một nhóm nữ sinh đánh đập, chửi bởi.

    "Hậu quả là hiện nay, con tôi bị bầm tím nhiều vị trí, tinh thần hoảng loạn, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt. Hiện gia đình đã cho cháu nhập viện để điều trị. Trong chiều 8/4, gia đình đã báo cáo, tường trình sự việc tới Công an phường Đông Vệ. Chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi trên", chị H. cho hay.

    Trong khi đó, thầy Chu Hồng Văn, Hiệu trưởng trường THPT Đào Duy Từ xác nhận sự việc và cho biết, phía nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và nữ sinh bị đánh. Đồng thời, yêu cầu tất cả những học sinh liên quan đến vụ việc viết tường trình. Hiện nay, vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, xử lý. Căn cứ kết quả xác minh của cơ quan công an và quy chế ngành giáo dục, nhà trường sẽ xem xét và đưa ra hướng xử lý.

    Công an TP. Thanh Hóa cho biết, nguyên nhân vụ việc là do trong quá trình quan hệ bạn bè đã xảy ra mâu thuẫn, nói xấu và thách thức nhau.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-cap-3-bi-danh-hoi-dong-o-thanh-hoa-dua-nan-nhan-nhap-vien-a533771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan