Vụ nữ sinh chết đuối ở Đắk Lắk: Gia đình nghèo, nạn nhân phải theo mẹ đi bán vé số


Thứ 5, 23/03/2023 | 08:56


Cùng sự kiện

Một nữ sinh lớp 7 ở Đắk Lắk vừa gặp tai nạn đuối nước thương tâm. Được biết, hoàn cảnh gia đình nữ này này rất khó khăn, hàng ngày ngoài giờ học, em phải theo mẹ đi bán vé số để mưu sinh.

Sáng ngày 23/5, xác nhận với PV báo Lao động, một lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một nữ sinh lớp 7 trên địa bàn vừa bị chết đuối do không may trượt chân xuống hồ nước.

Nạn nhân được xác định là em P.T.K.N (14 tuổi, lớp 7A4 trường THCS Buôn Trấp).

Giáo dục pháp luật - Vụ nữ sinh chết đuối ở Đắk Lắk: Gia đình nghèo, nạn nhân phải theo mẹ đi bán vé số
Ảnh minh họa

Nguồn tin cho hay, vào khoảng 14h ngày 22/3, em N. đi chơi với nhóm bạn tại khu vực Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp) và không may bị trượt chân ngã xuống hồ.

Dù được người dân xuống ứng cứu, trục vớt nhưng em N. đã tử vong và được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo trường THCS Buôn Trấp đã đến thăm hỏi động viên gia đình học sinh.

Theo báo Dân Việt, gia đình em N. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ của em N. chỉ có em là con duy nhất. Thường ngày, ngoài buổi học ở trường, N. theo mẹ đi bán vé số để mưu sinh. Hôm nay thời tiết nắng nóng, mẹ nói cho N. ở nhà nghỉ ngơi thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-chet-duoi-o-dak-lak-gia-dinh-ngheo-nan-nhan-phai-theo-me-di-ban-ve-so-a569698.html