Vụ nữ sinh Hà Nội mất tích hơn 3 tháng: Anh trai tiết lộ bất ngờ


Thứ 4, 26/05/2021 | 10:59


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nữ sinh Hà Nội mất tích bí ẩn hơn 3 tháng, anh trai nữ sinh tiết lộ, trước khi rời nhà, Thúy có mâu thuẫn nhỏ với bố.

Ngày 26/5, Công an quận Tây Hồ (TP. Hà Nội) cho biết, ngày 21/2, đơn vị này nhận được trình báo về việc Nguyễn Thúy Thúy (20 tuổi, ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) mất tích. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nữ sinh này.

Chia sẻ với Pv báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Cường (SN 1963, ở phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) cho hay, từ ngày 21/2, con gái ông là Nguyễn Thúy Thúy xin phép đi chơi với bạn nhưng đến nay chưa về nhà.

Theo ông Cường, Thúy là sinh viên Cao đẳng Y dược Asean (Hà Nội). Suốt 3 tháng nay, gia đình không có thông tin gì từ Thúy, bạn bè cũng không biết Thúy đi đâu, làm gì. Gia đình đã tìm cách truy cập vào các tài khoản mạng xã hội của Thúy nhưng không phát hiện tung tích.

"Thúy ở nhà ngoan ngoãn. Theo như tôi biết thì em cũng không yêu đương gì", ông Cường cho biết thêm.

Tin trong nước - Vụ nữ sinh Hà Nội mất tích hơn 3 tháng: Anh trai tiết lộ bất ngờ
Nữ sinh Thúy trước khi mất tích. Ảnh: Báo Giao thông

Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, anh N.P..T (anh trai của Thúy) cho biết: “Hôm Thúy đi (21/2) chỉ có mâu thuẫn nhỏ là bố gọi xuống ăn cơm nhưng em không xuống thì bố mắng, Thúy cũng cáu chút. Đến chiều Thúy có bảo ra ngoài uống nước với bạn, nhưng sau không thấy về. Chuyện học hành mấy lần tôi hỏi nhưng cơ bản cũng bình thường, không có vấn đề gì, Thúy vẫn đi thực tập”.

Theo anh T., Thúy là con út trong nhà, kém anh 14 tuổi nên được cả gia đình chiều chuồng, thương yêu. 

“Anh em trong nhà vẫn nói chuyện bình thường. Thực ra chuyện yêu đương em ấy cũng có quen một bạn nhưng hai đứa đã chia tay, trước hai đứa là bạn thân nên sau khi chia tay vẫn nói chuyện. Bạn nam kia gần nhà nên tôi cũng lên gặp cùng bố mẹ bạn nam nữa để hỏi nhưng cũng không có thông tin”, anh T. cho hay.

Về sức khỏe của Thúy, anh T. cho biết, nữ sinh này có cách sống hơi nội tâm, không hướng ngoại. Bình thường, Thúy sống khép kín, anh T. sợ em gái lên các hội nhóm, kết bạn, sợ bị rủ rê nhưng đến thời điểm hiện tại tất cả cũng chỉ là suy đoán của anh.

Đặc điểm nhận dạng của Thuý theo gia đình cung cấp là Thúy cao khoảng 1m49, dáng người nhỏ. Khi mất tích, nữ sinh này mặc áo sơ mi kẻ màu trắng đen, quần bò tối màu. Gia đình mong muốn người dân nếu có thông tin về Thúy, hãy liên hệ qua số điện thoại: 0976.842.678 hoặc 0988.911.166.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-ha-noi-mat-tich-hon-3-thang-anh-trai-tiet-lo-bat-ngo-a501817.html