+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh học viện ngân hàng bị sát hại: Nghẹn ngào nỗi đau của người cha mất đi con gái

    • DSPL
    ĐS&PL "Cháu nó rất ngoan hiền, khéo léo, giỏi giang. Cháu Hiền ra đi trong oan ức để lại nỗi đau không thể tả cho của gia đình...", đó là những lời của ông Trần Trung Úy...

    "Cháu nó rất ngoan hiền, khéo léo, giỏi giang. Cháu Hiền ra đi trong oan ức để lại nỗi đau không thể tả cho của gia đình...", cha của nữ sinh ngân hàng bị sát hại nghẹn ngào chia sẻ.

    Liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích, trưa ngày 27/10, Công an Hà Nội tìm thấy thi thể của em Trần Thúy Hiền (trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội) sau hơn 3 ngày tìm kiếm. Nạn nhân Trần Thúy Hiền đã bị hai đối tượng Nguyễn Xuân Trung và Nguyễn Văn Quân sát hại rồi đẩy xuống dòng sông Nhuệ.

    Ông Trần Trung Úy, cha em Hiền ngồi bần thần, mắt thâm quầng vì mất ngủ mấy ngày nay, nghẹn ngào mãi mới nói được lên lời. Trấn tĩnh được vài phút, ông Úy chia sẻ trong tiếng nấc nghẹn: "Hôm đó cháu về muộn hơn bình thường lúc 8h tối là gia đình đã cảm thấy có chuyện không lành rồi, ai ngờ...".

    Cha của nữ sinh xấu số cho biết, Hiền là đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo, nhiều năm liền được học sinh giỏi. Kỳ thi THPT quốc gia vừa rồi em đã hoàn thành được nguyện vọng đỗ vào chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp của Học viện ngân hàng. Những tưởng em sẽ có cả một tương lai rộng mở phía trước, nào ngờ tai ương ập đến để lại vết thương quá thương quá lớn cho gia đình, người thân và bạn bè. 

    Người dân tụ tập trước cửa UBND xã Nguyễn Trãi, gần nơi gia đình ông Úy sinh sống.

    Ông Úy kể tiếp: "Gia đình tôi tử tế, có giao du gì với xã hội đen hay nợ nần ai gì đâu mà những kẻ đó nỡ ra tay ác độc như vậy...". Bên cạnh đó, gia đình nữ sinh Hiền mong muốn các cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm và xét xử nghiêm minh theo đúng pháp luật. 

    Không chỉ riêng người thân của nữ sinh gặp nạn, từ hôm xảy ra việc mất tích, những người hàng xóm sống quanh gia đình nữ sinh Trần Thúy Hiền cũng bồn chồn, sốt sắng tìm kiếm cùng gia đình nạn nhân. Từ tối ngàu thứ 6 khi biết tin em Hiền mất là ngày hôm sau, những người hàng xóm đã cùng gia đình đi tìm kiếm tung tích, mong nạn nhân không phải gặp chuyện gì nghiêm trọng.

    Hình ảnh tại Bệnh viện huyện Thường Tín, nơi thi thể của nữ sinh Hiền được đưa về sau khi trục vớt.

    Khi được hỏi về nạn nhân Hiền, bà Trần Thị Thu Trang, hàng xóm của gia đình nạn nhân chia sẻ: "Cháu Hiền là niềm tự hào của hàng xóm, ngoan ngoãn. Về đến nhà là bắt tay vào vào phụ việc gia mẹ, cắm đầu vào bàn học. Không chơi bời gì đâu...". 

    Bà Trang cho biết thêm, gia đình em Hiền cả cha và mẹ vốn là giáo viên, mẹ em công tác tại trường cấp 2 Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín. Cha em bị vấn đề về sức khỏe mấy năm gần đây nên mới phải chuyển sang làm nghề mộc.

    "Từ khi con gái mất tích thì gia đình nó cứ khóc suốt. Hàng xóm láng giềng an ủi, động viên, cầu mong cùng gia đình nó rất nhiều. Thử nghĩ xem, nuôi một đứa con gái, chăm lo từng phút giây cho nó suốt mười mấy năm trời mà giờ gặp phải tin này thì ai mà trụ vững được nữa. Tôi là hàng xóm còn thấy rụng rời thay cho gia đình họ", bà Trang nghẹn ngào chia sẻ. 

    Bà Trang cùng cả hàng xóm giờ đây chỉ biết tiếc thương thay cho cho gia đình ông Úy và hy vọng kẻ thủ ác sẽ sớm bị trừng trị, đòi lại công lý cho em. 

    Hồng Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-bi-sat-hai-nghen-ngao-noi-dau-cua-nguoi-cha-mat-di-con-gai-a344055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan