+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích: Bác tin bắt giữ 1 người đàn ông liên quan

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, lực lượng công an đã bắt giữ 1 người đàn ông có liên quan để điều tra.

    Liên quan đến vụ nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, lực lượng công an đã bắt giữ 1 người đàn ông có liên quan để điều tra.

    Nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn. Ảnh: VTC News 

    Theo báo Người lao động, ngày 27/10, theo nguồn tin, liên quan đến vụ nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội; là sinh viên Học viện Ngân hàng) mất tích cách đây 3 ngày, sau khi phát hiện một số dấu vết, tình tiết đáng ngờ, công an đã triệu tập một số người liên quan để xác minh rõ sự việc, phối hợp tìm kiếm nữ sinh.

    Cũng theo nguồn tin, thông tin Công an huyện Thường Tín đã bắt giữ một người nghiện ma túy liên quan đến vụ việc mà mạng xã hội lan truyền là không chính xác.

    Trước đó, Công an huyện Thường Tín đã phát thông báo tìm người mất tích. Công an huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em Trần Thúy Hiền (SN 2002; trú tại Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội; sinh viên Học viện Ngân hàng) về việc em đi khỏi nhà từ ngày 23/10 đến nay chưa về. Khi đi, Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín.

    Thông tin về sự việc, ông Trần Trung Úy (SN 1974, bố đẻ của Hiền) bác bỏ thông tin chiếc cặp tại địa điểm công an tìm kiếm là của con gái ông.

    "Người dân phát hiện một chiếc cặp sách nhưng kiểm tra thì đó chỉ là cặp sách rách, không phải của con gái tôi", ông Uý thông tin.

    Lực lượng công an tiến hành bắt giữ nghi phạm. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 23/10, theo thói quen, Trần Thúy Hiền sẽ lấy xe đạp điện ở bến xe buýt để đi về nhà theo lối từ quốc lộ 1A - Tỉnh lộ 427B về nhà tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín.

    Thấy con gái về nhà muộn, gia đình gọi điện không được nên đi tìm và trình báo cơ quan Công an huyện Thường Tín.

    Tiến hành kiểm tra camera nhà dân, bước đầu công an xác định được hình ảnh nữ sinh Thuý Hiền ở cách nhà hơn 3km trên con đường từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú).

    Đoạn đường khoảng hơn 3km này là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc truy tìm manh mối và thông báo về việc mất tích của Trần Thuý Hiền trên trang Facebook của Công an thành phố để người dân được biết phối hợp cùng tìm kiếm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-bac-tin-bat-giu-1-nguoi-dan-ong-lien-quan-a343958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan