+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn: "Xới tung" bờ sông Nhuệ tìm kiếm tung tích

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích, lực lượng công an cùng người thân đã cùng nhau tìm kiếm tung tích tại khu vực ven sông Nhuệ.

    Liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích, lực lượng công an cùng người thân đã cùng nhau tìm kiếm tung tích tại khu vực ven sông Nhuệ.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích - Ảnh: TPO

    Nữ sinh được trình báo mất tích là Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội), sinh viên Học viện Ngân hàng.

    Theo Tiền Phong, sáng ngày 27/10, lực lượng công an cùng người thân trong gia đình đã cùng nhau tìm kiếm tung tích nữ sinh này tại khu vực ven sông Nhuệ đoạn qua khu vực xã Nguyễn Trãi.

    Rất đông người dân dừng lại ven đường theo dõi. Công tác tìm kiếm diễn ra khá lâu, toàn bộ những khu vực bụi cỏ ven sông được kiểm tra kỹ.

    Trao đổi trên Thanh Niên, anh Đào Đức Tường (38 tuổi, cậu ruột của em Hiền) cho biết, 5 ngày nay, gia đình đã tìm kiếm cháu khắp nơi. Khi có thông tin phát hiện cặp của cháu tại khu vực chùa Yên Phú, gia đình đã huy động người thân, người dân quanh xã phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm khắp các bụi bờ, cống ngách, nhưng chưa có kết quả.

    “4 đêm nay cả gia đình thức trắng tìm kiếm cháu quanh cánh đồng, khắp các bụi rậm nhưng không thấy. Hy vọng sớm có thông tin về cháu,....!”, anh Tường nói.

    Trước đó, trao đổi trên Tạp chí SaoStar, ông Trần Trung Uý (cha nữ sinh Hiền) cho biết, khoảng 11h ngày 23/10, khi đi Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Đặc điểm nhận dạng: cao 1m60, nặng 48 kg. Hiền đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên trường Học viện Ngân hàng.

    "Khi đi con không hề có biểu hiện gì bất thường. Sau khi tan học, Hiền đi xe buýt về nhà và đến khoảng 19h cùng ngày, có 2 người bạn cũng nhìn thấy Hiền xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà, gọi điện thoại thì thuê bao nên đi tìm", ông Uý kể lại.

    Ông kể, qua trích xuất camera xác định Hiền đã lấy xe đạp điện đi được khoảng 1-2km thì mất tích. "Đoạn đường từ nhà tôi ra điểm con gái bắt xe khoảng 5-6km. Hôm đó con gái tôi đi xe buýt về, sau lấy xe đạp điện đi được khoảng 1-2km thì mất tích.

    Gia đình tôi giờ trông đợi vào cơ quan công an với hy vọng sớm tìm thấy con. Con bé trước nay rất ngoan, không yêu đương gì cả, bạn bè trên facebook cũng rất ít. Sau sự việc vì lo nghĩ cho con gái nhiều, vợ tôi như người mất hồn", ông Uý bày tỏ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-bi-an-xoi-tung-bo-song-nhue-tim-kiem-tung-tich-a344002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan