+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích khi đi học về: Người mẹ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng xinh đẹp mất tích khi đi học về, mẹ nạn nhân cho biết H. rất ngoan và chịu khó học hành.

    Liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng xinh đẹp mất tích khi đi học về, mẹ nạn nhân cho biết H. rất ngoan và chịu khó học hành. Thời gian gần đây H. cũng không hề có biểu hiện gì bất thường.

    Tối ngày 25/10, trao đổi với PV báo VOV, anh Trịnh Tuấn Anh, cán bộ điều tra Tổng hợp, Cơ quan điều tra Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin trình báo của gia đình về việc nữ sinh Trần Thúy H. (18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội; sinh viên năm thứ nhất Học viện Ngân hàng) mất tích, đơn vị đã cử trinh sát và gửi đề nghị xuống các xã để phối hợp tìm kiếm tung tích nữ sinh, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin.

    Theo anh Tuấn Anh, đơn vị đã nhận được nhiều cuộc điện thoại, có cuộc từ trong miền Nam cho biết đã nhìn thấy người giống nữ sinh H., nhưng họ cũng không chắc chắn.

    “Chúng tôi cũng tìm hiểu một số manh mối từ người thân, bạn bè của H., được biết H. ít nói, ít bạn, có một người bạn thân nhưng trước khi mất tích H. không có biểu hiện khác thường và không có tâm sự gì. Chúng tôi đang tìm kiếm theo nhiều phương án, kể cả theo hướng có thể H. bị kẻ xấu dụ dỗ, mặc dù chúng tôi tin với một sinh viên được cho là ngoan, thi Đại học được điểm cao như H. thì điều này khó xảy ra”, anh Tuấn Anh cho biết.

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nữ sinh H. Ảnh: VTC News

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Đất Việt, chị Đào Thị Th. (mẹ nữ sinh H.) cho biết, vào khoảng 11h ngày 23/10, như mọi ngày, H. đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên trường Học viện Ngân hàng.

    "Bình thường chỉ khoảng 19h10 hàng ngày là H. đã về đến nhà rồi, hôm đó tôi thấy quá giờ nhưng nghĩ là do đường tắc nên cũng không gọi.

    Đến khoảng gần 8h vẫn chưa thấy con về nên tôi gọi thì thấy điện thoại đổ chuông nhưng H. không nghe máy.

    Đợi thêm một lúc vẫn không thấy con về nên tôi gọi điện lại thì thấy điện thoại thuê bao, sau đó gia đình tôi mới đăng thông tin tìm kiếm và báo cơ quan công an", chị Th. cho hay.

    Theo lời chị Th., H. đang học năm thứ nhất ngành kế toán của trường Học viện Ngân hàng. Từ trước đến nay, H. rất ít va chạm cũng như có ít bạn.

    "H. rất ngoan và chịu khó học, người yêu cháu cũng chưa có. Thời gian gần đây, ở nhà tôi không thấy H. có biểu hiện gì bất thường. Tôi không biết con mình đi đâu, cháu giao tiếp ít, ra ngoài không biết có bị ai dụ dỗ không. Trước đây, H. cũng hay vào Facebook hoặc Zalo để học", chị Th. chia sẻ.

    Theo đơn trình báo, khoảng 11h ngày 23/10, H. đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên trường Học viện Ngân hàng. Khi đi H. mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín.

    Sau khi tan học, H. đi xe buýt về nhà và đến khoảng 19h cùng ngày, có 2 người bạn cũng nhìn thấy H. xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy H. về nhà, gọi điện thoại thì không liên lạc được do bị bắt máy nên đi tìm cháu.

    Gia đình đã đến điểm gửi xe nhưng không thấy xe đạp điện của H.. Cả nhà đi tìm khắp nơi cũng không thấy H.

    Chị H. cao 1m60, nặng 48kg. Những ai biết thông tin của nữ sinh viên này có thể báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT 02433763408; 0936107638) hoặc trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-khi-di-hoc-ve-nguoi-me-noi-gi-a343838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan