+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh dã man bằng mũ bảo hiểm: Người cha tiết lộ gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Cha của nữ sinh cho hay, sau khi con gái bị đánh, ông đã đưa cháu đến bệnh viện băng bó vết thương, chụp CT, đồng thời trình báo cơ quan công an.

    Ngày 24/10, một clip dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) bị một nhóm người dùng mũ bảo hiểm tấn công liên tiếp và kéo lê trên đường.

    Theo nội dung clip ghi lại, có 3 nam, 5 nữ vây xung quanh nữ sinh này, sau đó 2 người nữ lao vào đánh. Trong đó, một người dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu.

    Vào thời điểm trên có một người đàn ông đi qua thấy vụ việc nên chạy tới can ngăn, tuy nhiên nữ sinh trên vẫn bị đánh.

    vu nu sinh lop 10 bi danh da man bang mu bao hiem nguoi cha tiet lo gi dspl 1
    Nữ sinh lớp 10 bị nhóm người đánh đập dã man. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Nguồn tin của Người Lao Động cho hay, nạn nhân được xác định là P.N.P.U. (SN 2007, học sinh lớp 10 trường Việt Mỹ Vũng Tàu - VASCHOOLS).

    Chia sẻ trên Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Phan Hoàng Nhật, trú phường 8, TP.Vũng Tàu, cha của nữ sinh P.N.P.U cho biết, sự việc con ông bị đánh xảy ra vào ngày cuối tuần, sau khi chơi thể thao cùng bạn ra về.

    Thời điểm vào khoảng 17h ngày 16/10, ông Nhật nhận được tin báo cháu U. bị đánh gần khu nhà Vietsovpetro nên tức tốc chạy xuống. Đến nơi, con gái đã được mọi người đưa vào Trung tâm Y tế Vietsovpetro để sơ cứu.

    Sau đó, ông Nhật đưa cháu U. qua Bệnh viện Vũng Tàu tiếp tục băng bó vết thương, chụp CT, đồng thời trình báo cơ quan công an.

    Ông Nhật cho biết rất bức xúc trước hành hành vi của nhóm người đánh con gái mình và mong muốn công an sớm làm rõ, để có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật.

    Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã nắm được thông tin và đang phối hợp với các bên liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-bi-danh-da-man-bang-mu-bao-hiem-nguoi-cha-tiet-lo-gi-a555178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan