+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện: Xót xa lời chia sẻ của người cha

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan nghi vấn nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện ở Phú Thọ, cha của nạn nhân cho biết, hiện con gái ông sức khỏe vẫn yếu, bị chấn động não....

    Liên quan nghi vấn nữ sinh lớp 10 bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện ở Phú Thọ, cha của nạn nhân cho biết, hiện con gái ông sức khỏe vẫn yếu, bị chấn động não, ảnh hưởng tâm lý....

    Ngày 7/4, Công an xã Sơn Thủy (huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc nữ sinh lớp 10 bị nhóm người hành hung dã man đến nhập viện.

    Nạn nhân được xác định là em N.T.T. (16 tuổi, đang học lớp 10, trú tại khu 13 xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ).

    Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Văn Vĩnh (khu 13 xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 21h ngày 3/4, con gái ông Vĩnh là N.T.T. đi cùng 1 người bạn gái là N.N.K. sang nhà bạn tại xã Sơn Thuỷ (huyện Thanh Thủy) để lấy áo đồng phục.

    Sau khi lấy áo đồng phục xong, cả 2 đi về nhưng khi đi tới khu 3 xã Sơn Thủy thì T. và K. bị người phụ nữ tên Th. là mẹ của Q. (bạn trai cũ của N.T.T.) đuổi theo. Sau đó, người phụ nữ này liên tục chửi bới, tay cầm cây cuốn ni lông (dạng bọc thức ăn) lao vào đánh em T.

    Đặc biệt, bà Th. còn gọi điện cho người nhà (3-4 người đàn ông) ra khu vực dốc Sơn Thủy rồi hành hung nữ sinh T.

    Nữ sinh lớp 10 nhập viện sau khi nghi bị gia đình người yêu cũ hành hung. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nghe tin con bị đánh, ông Vĩnh cùng người nhà đã nhanh chóng đến đón T. về nhà. Tuy nhiên, khi được đưa về nhà, T. kêu đau bụng và có biểu hiện nôn mửa nên gia đình đã đưa cháu tới Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy để điều trị.

    “Con tôi nằm viện từ hôm bị đánh đến nay, cháu vẫn yếu. Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy thông tin con tôi bị chấn động não, ảnh hưởng tâm lý nên cần phải nằm điều trị”, báo Công an TP.HCM dẫn lời ông Vĩnh.

    Cũng theo nguồn tin trên, một nhân chứng cho biết, chứng kiến sự việc có chạy vào can ngăn, nhưng cũng bị nhóm người hành hung T. lao vào đánh.

    Hiện, vụ việc đang được Công an xã Sơn Thủy tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-gia-dinh-nguoi-yeu-cu-danh-nhap-vien-xot-xa-loi-chia-se-cua-nguoi-cha-a361729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan