+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể: 9 học sinh bất ngờ xin nghỉ học

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, 9 nam sinh được cho là liên quan đến vụ việc đã viết đơn xin nghỉ học.

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị, 9 nam sinh được cho là liên quan đến vụ việc đã viết đơn xin nghỉ học.

    Trưa ngày 26/3, báo Vietnamnet đưa tin, một lãnh đạo huyện ủy Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết, cơ quan công an đã làm việc với một số nam sinh đang theo học tại trường THPT Triệu Phong và trường THPT Nguyễn Hữu Thận liên quan đến nghi án hiếp dâm tập thể một nữ sinh đang học lớp 10, Trường THPT Nguyễn Hữu Thận.

    “Thông tin tôi được biết thì chiều tối 24/3, em P. được bạn trai đang học lớp 11 Trường THPT Triệu Phong đến nhà chở đi dự sinh nhật. Tại đây, em P. nghi bị nhóm nam sinh dự tiệc thay nhau hãm hiếp.

    Ngoài một số nam sinh bị mời lên làm việc, công an cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra, xác định vai trò của một số nam sinh khác liên quan”, báo Vietnamnet dẫn lời vị lãnh đạo huyện ủy Triệu Phong.

    Ngôi trường em P. theo học. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo nguồn tin trên, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị Lê Thị Hương cho hay, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã họp khẩn ban lãnh đạo và ban giám hiệu 2 trường để nắm thông tin, đề xuất hướng xử lý, làm công tác ổn định tư tưởng, tâm lý cho học sinh và phụ huynh.

    "Báo cáo của Ban giám hiệu trường THPT Triệu Phong và trường THPT Nguyễn Hữu Thận bước đầu cho biết, sáng 25/3, có 9 nam sinh liên quan đến vụ việc đã chủ động viết đơn xin nghỉ học”, bà Hương thông tin.

    Diễn biến mới liên quan đến vụ việc, ngày 26/3, trao đổi với PV báo Dân Việt, bà Trương Hồng Yên- nữ hộ sinh, điều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Phong cho biết, vào khoảng 22h ngày 24/3, nữ sinh P. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, tụt huyết áp, thân thể bầm dập với nhiều vết trầy xước.

    Sau khi cấp cứu liên tục, khám sức khoẻ, bệnh viện phát hiện nữ sinh P bị sang chấn, có dấu hiệu nghi bị xâm hại thân thể.

    Đến khoảng 23h cùng ngày (24.3), em P được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều trị. Sự việc cũng được báo đến cơ quan công an.

    Theo bà Yến, qua quá trình trao đổi với gia đình em P, bà được gia đình cho biết, vào chiều 24/3, em P. đi dự sinh nhật với một nhóm nam sinh của 2 trường THPT trên địa bàn và sau đó xảy ra sự việc.

    Như tin tức đã đưa, chiều 24/3, em N.T.B.P. (trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, Quảng Trị; hiện đang học 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận) đi dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn, tại một quán nhậu.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình thấy P. về trong trạng thái hoảng loạn. Phát hiện trên thân thể em P. xuất hiện nhiều vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục, gia đình đã nhanh chóng đưa P. vào bệnh viện kiểm tra, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-9-hoc-sinh-bat-ngo-xin-nghi-hoc-a268218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan