+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị xâm hại tập thể: Hai anh em sinh đôi vẫn chưa trở lại trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nam sinh của trường liên quan đến vụ nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể là anh em sinh đôi chưa đến trường vì vẫn làm việc với công an.

    Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận (Quảng Trị) cho biết hai nam sinh của trường liên quan đến vụ nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể là anh em sinh đôi chưa đến trường vì vẫn làm việc với công an.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng 17h10 ngày 24/3, em N.T.B.P. (16 tuổi, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thận đi chơi cùng nhóm bạn tại thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong).

    Đến khoảng 21h cùng ngày, em P. về đến nhà trong tình trạng đa chấn thương, hoảng loạn. Phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, trên thân thể xuất hiện một số vết thương nghi bị xâm hại tình dục nên gia đình nữ sinh này nhanh chóng đưa con gái đến Cơ sở 2-Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Phong thăm khám, đồng thời cũng trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Sau đó, em P. được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị.

    Chia sẻ với nguồn tin trên, ngày 27/3, thầy giáo Đoàn Quang Vinh - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Thận cho biết,  ó 2 học sinh là anh em sinh đôi đang học tại trường tên là L.V.M.D và L.V.M.H (ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong) liên quan vụ việc. Hiện L.V.M.H đã bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam.

    Ông Lê Văn Dũng, Trưởng thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong) xác nhận, tối 24/3 em P. có cùng bạn tụ tập ăn nhậu mừng sinh nhật nam sinh Q. (con ông L.D, trú thôn Lệ Xuyên), sau đó, không rõ xảy ra chuyện gì. Vào tối cùng ngày, Công an đến nhà ông L.D làm việc.

    Trường THPT Nguyễn Hữu Thận, nơi 2 anh em sinh đôi L.V.M.D và L.V.M.H đang theo học. Ảnh: Tiền Phong.

    Thông tin thêm trên báo Đất Việt, ông Đoàn Quang Vinh còn cho biết, hôm sự việc xảy ra, gia đình cho nam sinh Q. tiền đi mua rượu để uống trong buổi sinh nhật hôm đó.

    "Tôi có nghe nói gia đình cho nam sinh này 20 nghìn đồng để mua rượu chứ không phải dùng rượu ở nhà. Hiện tại em nữ sinh N.T.B.P vẫn chưa đi học được bình thường", ông Vinh cho biết.

    Theo ông Vinh, 2 nam sinh sinh đôi của trường tham gia vào sự việc hôm đó hiện vẫn làm việc với công an nên chưa đến trường.

    Tính đến thời điểm chiều ngày 27/3, Đại tá Nguyễn Ngọc Minh-Trưởng Công an huyện Triệu Phong cho hay, đã bắt tạm giam 6 người có liên quan đến vụ nữ sinh P. bị hiếp dâm tập thể. Trong 6 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam có 5 nam sinh đang học ở 2 trường THPT Nguyễn Hữu Thận và THPT Triệu Phong cùng 1 thanh niên lao động tự do. Tất cả 6 người đều trú ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, độ tuổi từ 17 đến trên 18 tuổi. Trong 5 nam sinh bị tạm giam có 1 nam sinh tên N.T.V đã trên 18 tuổi. Nam thanh niên lao động tự do N.H.P cũng trên 18 tuổi.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-xam-hai-tap-the-hai-anh-em-sinh-doi-van-chua-tro-lai-truong-a268526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan