+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 bị tai nạn tử vong: Giám đốc bệnh viện đến tận nhà nạn nhân xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cùng một số cộng sự đã đến nhà nữ sinh lớp 12 tử vong sau tai nạn để xin lỗi, nhận trách nhiệm vì để xảy ra sai sót trong quy trình xét nghiệm máu.
    vu nu sinh lop 12 bi tai nan tu vong giam doc benh vien den tan nha nan nhan xin loi

    Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận đến xin lỗi gia đình nữ sinh. Ảnh: Plo.vn

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 5/8, bác sĩ Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cùng một số cộng sự đã đến nhà riêng ông Hồ Hoàng Hùng (phường Tấn Tài, TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) để viếng cháu Hồ Hoàng Anh (SN 2004), nữ sinh lớp 12TA Trường chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Ninh Thuận, đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông sáng 28/6 trên đường 16 tháng 4, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang – Tháp Chàm.

    Sau khi thắp hương, bày tỏ lời chia buồn với ông Hồ Hoàng Hùng - cha ruột của nạn nhân, một lần nữa bác sĩ Thái Phiên Phương xin lỗi gia đình về những sai sót trong quy trình xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của nữ sinh khi nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

    Bác sĩ Phương cho biết sẽ có quyết định hủy bỏ kết quả xét nghiệm sai sót, đồng thời thành lập hội đồng rà soát, đánh giá quy trình kỹ thuật xét nghiệm để có căn cứ xử lý sai phạm.

    Về phương diện gia đình, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông HùngHồ Hoàng Hùng, cha nữ sinh, cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi của lãnh đạo Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận.

    “Điều gia đình mong muốn nhất lúc này là phía bệnh viện phải có thông báo chính thức bằng văn bản cho gia đình và truyền thông về việc hủy kết quả xét nghiệm nồng độ cồn của con gái. Đồng thời phối hợp với cơ quan công an thông tin lại cho phía Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3, Quân chủng Phòng không - Không quân, để cơ quan này xem xét lại toàn bộ vụ việc”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Hùng cho biết.

    Cũng theo ông Hùng, ngày 4/8, Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3 và Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã liên hệ với ông để làm rõ những nội dung trong đơn khiếu nại đã gửi trước đó.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-bi-tai-nan-tu-vong-giam-doc-benh-vien-den-tan-nha-nan-nhan-xin-loi-a546896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan