+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 ở Hà Nội mất tích: Người cha tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi mới nhận được thông tin từ lực lượng chức năng về chút manh mối của cháu, hiện tôi đang chuẩn bị đi xuống khu vực đó xem cụ thể thế nào..."

    "Tôi mới nhận được thông tin từ lực lượng chức năng về chút manh mối của cháu, hiện tôi đang chuẩn bị đi xuống khu vực đó xem cụ thể thế nào...", anh Phạm Đức Chính cho biết.

    Nữ sinh Phạm Xuân Uyên - Ảnh gia đình cung cấp cho báo chí

    Sáng ngày 16/11, trao đổi trên báo Đất Việt, anh Phạm Đức Chính (47 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, hiện tại gia đình anh vẫn chưa tìm thấy nữ sinh Phạm Xuân Uyên (17 tuổi, học sinh Trường THPT Nhân Chính, con gái anh Chính).

    "Tôi mới nhận được thông tin từ lực lượng chức năng về chút manh mối của cháu, hiện tôi đang chuẩn bị đi xuống khu vực đó xem cụ thể thế nào. Trước khi sự việc xảy ra, Uyên không có biểu hiện gì bất thường cũng không nhắn nhủ gì với ai lời gì trước khi đi", anh Chính cho biết.

    Anh Chính cho biết thêm, thường ngày, cháu Uyên rất hay vào mạng xã hội, các mối quan hệ bạn bè cũng chủ yếu trên mạng. Từ cấp 1 đến khi vào lớp 10, cháu Uyên đều là học sinh giỏi.

    Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trao đổi trên Tiền Phong, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo của Công an phường Thanh Xuân Trung về vụ việc nữ sinh sinh năm 2003 mất tích và đang tiến hành tìm kiếm.

    Trước đó, anh Chính trình báo con gái anh là cháu Uyên đi khỏi nhà từ 23h50 ngày 14/11 đến nay không thấy về. Trước khi rời khỏi nhà, Uyên không có biểu hiện gì bất thường. Gia đình cũng đang tìm hiểu, xem lại camera xem con gái có đi cùng với ai hay không.

    Đặc điểm nhận dạng, nữ sinh Uyên cao khoảng 1 m 57, cân nặng khoảng 42 kg, mặt tròn, để tóc dài gần hết lưng, tóc có cắt mái phía trước, phía trên môi trên bên trái có nốt ruồi gần nhân trung.

    Khi đi, nữ sinh lớp 11 mặc áo sơmi đuôi tôm cộc tay màu đen dài qua mông, quần màu đen, áo khoác ngoài là áo khoác đồng phục trường THPT Nhân Chính màu trắng phối xanh đen, chân đi dép nhựa hai quai song song.

    Ai nhìn thấy Uyên xin báo gia đình qua số điện thoại 0989994305 gặp anh Chính (bố cháu Uyên) hoặc cơ quan công an.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-o-ha-noi-mat-tich-nguoi-cha-tiet-lo-bat-ngo-a346219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan