+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 5 ở Hà Nội bị đánh hội đồng, bắt cởi đồ: Nguyên nhân là gì?

    ĐS&PL Do mâu thuẫn cá nhân, một nữ sinh lớp 5 ở Chương Mỹ (Hà Nội) đã bị 3 học sinh cùng lớp đánh hội đồng, bắt quỳ gối và cởi đồ để quay clip.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một nữ học sinh bị nhóm bạn bắt nạt, yêu cầu tự lột đồ rồi bắt quỳ gối, xin lỗi từng người trong nhóm. Mặc dù nữ học sinh này có hành động xin tha nhưng nhóm người này vẫn cương quyết thực hiện hành vi.

    Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, khiến mọi người bàng hoàng.

    Vụ việc xảy ra vào ngày 29/4, nữ sinh trong vụ việc là em K.T.T., học sinh lớp 5, trường Tiểu học Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

    Chia sẻ với PV báo Giao thông, chị Kiều Thị Thanh (chị gái của em K.T.T.) cho biết, sự việc đã được gia đình chị trình báo lên cơ quan chức năng và phía nhà trường.

    "Em tôi bị bắt nạt từ hôm 29/4, nhưng phải đến ngày 15/5 thì gia đình mới biết do hàng xóm nhìn thấy video em K.T.T. bị bắt nạt trên mạng nên mới sang thông báo. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng và nhà trường", chị Thanh cho biết.

    vu nu sinh lop 5 o ha noi bi danh hoi dong bat coi do nguyen nhan la gi
    Trường Tiểu học Mỹ Lương. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo chị Thanh, sự việc khiến em T. có dấu hiệu bị hoảng loạn, sợ hãi, không dám gặp người lạ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

    "Em tôi sợ nên không dám nói cho gia đình biết. Gia đình phải gặng hỏi nhiều lần mới biết được rằng em tôi bị bắt nạt, đánh rất nhiều lần. Giờ em tôi còn không dám đi học, hôm thi thì gia đình đưa đến xong lại đón về", chị Thanh cho hay.

    Chia sẻ thêm, chị Thanh cho biết, hiện nay khi gia đình làm việc với nhà trường cùng chính quyền địa phương nhưng chưa có phương án hợp lý.

    Trong khi đó, theo báo Lao động, báo cáo về sự việc, Phòng GDĐT huyện Chương Mỹ cho biết, do mâu thuẫn giữa K.T.T với 3 bạn nữ cùng lớp 5D là P.T.H, N.T.N và N.P.T, ngày 29/4, các học sinh này hẹn gặp nhau ở Nhà văn hóa thôn Mỹ Lương, xã Mỹ Lương. Lúc này, một học sinh đã dùng điện thoại để quay lại sự việc.

    Ngày 12/5, trường Tiểu học Mỹ Lương mời phụ huynh của 3 học sinh (gồm P.T.H, N.T.N và N.P.T) đến trường để trao đổi về sự việc.

    Sau đó, các bên thống nhất cách giải quyết như sau: Phụ huynh của 3 học sinh (P.T.H, N.T.N và N.P.T) đồng ý đến gặp gia đình em K.T.T để trao đổi nội bộ, mong gia đình em K.T.T tha lỗi cho các con và cùng có biện pháp giáo dục để các con ổn đinh tâm lý, tiếp tục đến trường học tập.

    Trường Tiểu học Mỹ Lương yêu cầu gia đình các em học sinh xóa hết video và không phát tán. Tuy nhiên, ngày 15/5, video đã được đưa lên mạng xã hội.

    Phòng GDĐT huyện Chương Mỹ chỉ đạo trường Tiểu học Mỹ Lương giải quyết các bước đúng quy định; đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và tâm lý của học sinh. Qua nắm bắt của nhà trường, sức khỏe của 4 học sinh đều ổn định, hiện các em đi học bình thường.

    Sở GDĐT Hà Nội chỉ đạo Phòng GDĐT huyện Chương Mỹ tiếp tục theo dõi và có phương án giải quyết dứt điểm sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-5-o-ha-noi-bi-danh-hoi-dong-bat-coi-do-nguyen-nhan-la-gi-a575770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan